วัยรุ่นไปเที่ยวสถานบันเทิง ย่านถนนข้าวสาร เห็นเพื่อนสาวโดนลวนลาม จึงเข้าไปช่วย สุดท้ายโดนรุมทำร้ายซ้ำ จนสลบคาถนน ถูกอาวุธและสนับมือ ต่อยหน้า เป็นแผลเย็บกว่า 50 เข็ม

ภาพเหตุการณ์ ขณะกลุ่มวัยรุ่น 2 ฝ่าย มีเรื่องชกต่อย และเกิดตะลุมบอลกัน ภายในซอยรามบุตรี ถนนข้าวสาร หลังชายวัยรุ่น พยายามจะเข้าไปช่วย เพื่อนสาว ที่ถูกลวนลาม สุดท้ายถูกทำร้าย จนสลบคาพื้นถนน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตี 3 วันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้บาดเจ็บ ที่เข้าไปช่วยเพื่อนสาว ได้เข้าแจ้งความต่อ ตำรวจสน.ชนะสงคราม เรียบร้อยแล้ว เล่าให้ฟังว่า ตนเองและพวก 12 คนพากันไปเที่ยวสถานบันเทิง ย่านถนนข้าวสาร ส่วนคู่กรณีผู้ชาย 5 คน และผู้หญิง 1 คน นั่งโต๊ะข้างๆ

ช่วงเกิดเหตุ ยอมรับว่า อยู่ในอาการมึนเมา ตนได้ออกไปซื้อน้ำ ทิ้งให้เพื่อนผู้หญิงยืนอยู่เพียงลำพัง แต่ขณะเดินกลับมาที่โต๊ะ เห็นคู่กรณี เข้ามาที่โต๊ะ ลวนลามเพื่อนสาว จึงเข้าไปดึงตัวพร้อม ทำท่าจะตบหัวสั่งสอน แต่ไม่โดน กลุ่มคู่กรณีได้เดินออกไป

ตนเองก็พยายามนึกแล้วตั้งสติว่า ทำอะไรลงไป และพยายามจะไปขอโทษ กระทั่ง มีรุ่นพี่ มาบอกให้ตนไปขอโทษ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ภาพวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ตนเองก็ถูกทำร้าย เพื่อนเห็น จึงเข้ามาช่วยถูกทำร้ายเช่นกัน

โดยตนเองถูกอาวุธ และสนับมือต่อยหน้า เป็นแผล เย็บตามใบหน้ากว่า 50 เข็ม ต้องเสียค่ารักษาพยาบาล 5 หมื่นกว่าบาท ส่วนเพื่อน อีกคน ต้องจ่ายค่ารักษา 2 หมื่นบาท

พันตำรวจเอก จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ  สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจ รับแจ้งเหตุเอาไว้แล้ว กำลังตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จะเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป เพราะกล้องวงจรปิด บันทึกภาพ  รูปพรรณสัณฐาน  และใบหน้าของทุกคนชัดเจน ดังนั้นจึง ไม่ใช่เรื่องยากที่จะตามตัวมาดำเนินคดี

วัยรุ่นช่วยเพื่อนสาวถูกลวนลาม ก่อนโดนรุมทำร้ายกลางถนนข้าวสาร