พ่อค้าขายชุดชั้นใน ที่ตลาดนัดชื่อดังกลางเมืองชลบุรี วางกระเป๋าไว้ในรถ แล้วรีบขนของใส่ท้ายกระบะ เพื่อกลับบ้าน พอเปิดประตูมา พบกระเป๋าหายไปแล้ว ภายในมีทรัพย์สินกว่า 7 แสนบาท

ตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งว่า มีคนร้าย ขโมยกระเป๋าพ่อค้าที่เก็บไว้ในรถ ในตลาดนัดนินจา ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายประเสริฐชัย แซ่เฮ้ง อายุ 43 ปี พ่อค้าขายชุดชั้นใน ยืนรอให้การกับตำรวจ และพาตรวจสอบรถกระบะ

นายประเสริฐชัย ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองกับภรรยา เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อนำชุดชั้นใน มาขายที่ตลาดนัดนินจาทุกสัปดาห์ หลังขายของเสร็จ กำลังขนของขึ้นรถ ระหว่างนั้น ได้วางกระเป๋า 2 ใบ เอาไว้ที่เบาะนั่งข้างคนขับ และไม่ได้ล็อกประตู

เมื่อขนของเสร็จ กำลังขึ้นรถกลับบ้าน ก็ต้องตกใจ เพราะกระเป๋าที่วางไว้หายไป ภายในมีทองรูปพรรณหนัก 12 บาท มูลค่าประมาณ 240,000 บาท เงินสด 5 หมื่นบาท พระเหลี่ยมทอง 3 องค์ สมุดบัญชีธนาคาร 3 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม ใบซื้อทองคำแท่งหนัก 20 บาท 1 ใบ โทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง รวมทรัพย์สินกว่า 7 แสนบาท

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ที่ประตูด้านคนขับเอาไว้ คาดว่า คนร้ายน่าจะเฝ้าดูความเคลื่อนไหวพ่อค้าแม่ค้า ก่อนอาศัยช่วงเผลอ เข้าไปขโมยกระเป๋าทันที และเหตุการณ์เช่นนี้ เกิดขึ้นทุกสัปดาห์ ตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

พ่อค้าตลาดนัดดังกลางเมืองชลบุรี ถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินสูญกว่า 7 แสน