ชายอายุ 46 ปี ชาวอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ถูกเครนหักทับร่างเสียชีวิต ขณะคนขับรถเครนไปยกหินขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณ 30 ตัน แต่รถเครนต้านทานน้ำหนักของหินไม่ไหว ทำให้เสาเครนหักลงมาทับคนขับ ผู้เสียชีวิตหนีออกมาไม่ทัน ถูกทับเสียชีวิต

ตำรวจภูธรสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ คนขับรถเครน ถูกเครนหักทับ เสียชีวิต ที่ไซด์งานก่อสร้างบริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 90 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบรถเครน สภาพพลิกคว่ำ เสาเครนหักลงมาทับรถ

นอกจากนี้ ยังพบศพนายวิชาญ เป้กระโทก อายุ 46 ปี ชาวอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ถูกเครนทับเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่าง ช่วยนำศพผู้เสียชีวิต ออกมาจากรถเครน

เพื่อนรวมงาน เล่าว่า ขณะที่ผู้เสียชีวิต ขับรถเครนเข้าไปยกหินน้ำหนักประมาณ 30 ตัน ออกจากทาง แต่ระหว่างนั้น คาดว่า รถเครนน่าจะต้านทานน้ำหนักของหินไม่ไหว ทำให้เสาเครนหักลงมา ผู้เสียชีวิตหนีออกมาไม่ทัน ถูกทับเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เสาเครนดังกล่าว น่าจะเกิดชำรุด และรับน้ำหนักของหินไม่ไหว ทำให้พังลงมาทับร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจจะเร่งหาสาเหตุที่ทำให้เสาเครนหักต่อไป

เสาเครนหักขณะรถเครนยกหินหนัก 30 ตัน ทับร่างคนขับเสียชีวิต