ชายพิการอายุ 62 ปี รับทำความสะอาดรถบัสนำเที่ยว เกิดเป็นลมล้มคาบันไดรถ เสียชีวิต ตำรวจคาด น่าจะทำงานเหนื่อย และอากาศร้อนทำให้เป็นลม เสียชีวิตดังกล่าว

ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิตภายในรถมินิบัสนำเที่ยว ซึ่งจอดอยู่บริเวณใต้สะพานกาญจนาภิเษก ด้านถนนสุขสวัสดิ์ (มุ่งหน้าสามแยกพระสมุทรเจดีย์) หมู่ที่ 6 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณจอดรถบัสนำเที่ยว ภายในรถมินิบัสสีน้ำเงิน ตรงบันไดหน้ารถ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือ นายสุรพจน์ กันต์ศรี อายุ 62 ปี ซึ่งพิการขาข้างซ้าย สภาพนอนคว่ำหน้า ติดกับกระป๋องน้ำ

ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือ ความดัน

เพื่อนร่วมงานและเป็นผู้พบศพคนแรก บอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นเด็กติดรถบัสนำเที่ยวมานานหลายปีแล้ว และก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุ จนต้องตัดขาซ้ายออก และได้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้พิการ ผู้ตายไม่สามารถติดรถได้ ทางบริษัทจึงให้ผู้ตายทำหน้าที่คอยล้าง และเช็ดรถ เมื่อรถกลับมาจอดที่อู่

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายก็ทำหน้าที่เช็ดรถล้างรถตามปกติ ส่วนตนก็อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และเมื่อเดินมาที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ตายได้เป็นลมนอนคว่ำหน้า ตรงทางขึ้นบันไดด้านหน้ารถ ก่อนที่ตนจะโทรหากู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายมีอายุมากแล้ว และมีโรคประจำตัว คาดว่า น่าจะทำงานเหนื่อย และอากาศร้อน ทำให้เกิดเป็นลมเสียชีวิตดังกล่าว

ชายพิการวัย 62 ปี เป็นลมล้มคาบันไดรถบัสเสียชีวิต