พ่อแม่ทำพิธีสวดอภิธรรมศพ "เซนติเมตร" หลังประสบอุบัติเหตุ เผย ยังทำใจไม่ได้ เร็วเกินไปที่ลูกต้องมาจากไปเช่นนี้

ครอบครัวเข็มนาค ทำพิธีสวดอภิธรรมศพนายจุตรภัทร เข็มนาค หรือเซนติเมตร ที่วัดรังษีโสภณ ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยมีพ่อ แม่ พี่ น้อง ครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกะทันหัน หลังประสบอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนจนรถตกคลองชลประทาน ปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

เบื้องต้นทางครอบครัวจะมีพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรม วันนี้ เวลาบ่าย 3 โมง ทำพิธีสวดอภิธรรม 7 คืน และทำการฌาปนกิจ วันพฤหัสที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 16.00 น.

สำหรับนายจุตรภัทร เข็มนาค หรือเพื่อนในวงการรู้จักกันในชื่อ เซนติเมตร มีพี่น้อง 3 คน เซนติเมตร เป็นลูกคนที่สองของครอบครัว จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี จากนั้นได้เข้าศึกษาต่อที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เซนติเมตรมีความสนใจเรื่องศิลปะ และแฟชั่น จนกระทั่งอยู่ในวงการเป็นสไตลิสต์ให้กับศิลปินดาราในวงการอย่างมากมาย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ระบุว่า ได้แจ้งข้อหาคนขับรถเก๋งดำคู่กรณี ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เพราะฝ่าฝืนด้วยการขับตรงในช่องทางห้ามตรง 

ทั้งนี้หลังเกิดอุบัติเหตุ มีผู้ใช้สังคมออนไลน์ตั้งคำถามกับราวสะพาน ในจุดเกิดเหตุ เพราะจากวงจรปิด รถทั้ง 2 คัน ไม่ได้มาด้วยความเร็วสูง เหตุใดราวสะพานหัก ง่าย และพังถล่มลงไปพร้อมกับรถซีอาร์วีของผู้ตาย พร้อมมองว่าหากราวสะพานแข็งแรงกว่านี้ รถคงไม่ตกลงไปในคลอง

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจ ตรงจุดเกิดเหตุบพบว่า เสาของราวสะพานที่ยังเหลือติดอยู่กับสะพาน มีเหล็กเส้นอยู่ภายในปูนต้นละ 2 เส้น แต่ทั้งนี้ต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบและชี้แจงความชัดเจนอีกครั้ง