หัวหน้าคิวรถตู้แห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรสาคร ป่วยซึมเศร้า คิดมาก ว่าภรรยาจะนอกใจ อาศัยจังหวะลูกๆ ออกไปทำงาน ยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม

ช่วง 6 โมงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุฆาตรกรรม ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น ชั้นบน ติดบันไดหน้าห้องนอน พบศพ นอนจมกองเลือด 2 ศพ ศพแรกเป็น สามี อายุ 53 ปี สวมเสื้อสีดำ นอนตะแคง ในมือมีปืน ขนาด .38 อยู่ 1 กระบอก และ มีปืน ขนาด .32 ตกอยู่ใกล้กันอีก 1 กระบอก

ส่วนอีกศพ เป็น ภรรยา อายุ 53 ปี นอนหงาย มีเลือดไหลออกจากปาก

ที่เกิดเหตุมี ปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ 6 ปลอก มีข้อความตัดพ้อว่า ถูกภรรยานอกใจ และ ข้อความสงสารลูกสาวต่างๆ เขียนอยู่บนผนังหน้าห้อง กับที่กระจก จำนวนมาก

สอบถาม ลูกชาย อายุ 26 ปี บอกว่า พ่อแม่ มาเช่าบ้านหลังดังกล่าว พักอาศัยพร้อมกับลูก 2 คน มาเกือบ 1 ปี พ่อเป็นหัวหน้าคิวรถตู้แห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุ ตนเองออกไปทำงาน แล้วได้รับข้อความทางไลน์จากพ่อ ส่งมาร่ำลาลูกๆ จึงเอะใจ รีบขับรถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน ก็พบว่าพ่อ ได้ก่อเหตุยิงแม่ แล้วก็ยิงตัวเองเสียชีวิตตามไป

ก่อนหน้านี้ พ่อ มีอาการซึมเศร้า ชอบคิดมาก เคยจะพาไปหาหมอ แต่พ่อไม่ยอม และ มักมีปากเสียงกับแม่ด้วยความหึงหวง ทั้งๆที่แม่ ไม่เคยทำอะไรผิด ไม่เคยนอกใจพ่อ ลูกๆ ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุดังกล่าว

หัวหน้าคิวรถตู้หึงโหด ยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม