โชเฟอร์แท็กซี่วีไอพี ถูกชายมีลายสักทำร้ายร่างกายปากฉีกบาดเจ็บ แต่สุดท้ายเจ้าตัวโดนรุมทำร้ายบาดเจ็บ ขณะที่โชเฟอร์แท็กซี่ฯ เผย ไม่ทราบสาเหตุถูกทำร้ายเพราะเหตุใด

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าห้นาที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกทำร้ายบาดเจ็บ บริเวณสี่แยกไฟแดงวัดชัยมงคล ถนนพัทยาสายสอง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบประชาชนและนักท่องเที่ยวยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบริมถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีรอยสักตามร่างกาย สภาพมีบาดแผลปูดบวมที่ศีรษะ และใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนคู่กรณีทราบชื่อ คือ นายประณต เกตุทอง อายุ 44 ปี โชเฟอร์แท็กซี่วีไอพี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ในสภาพได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีกขาดที่ริมฝีปากขนาดใหญ่ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น

สอบถาม นายประณต (โชเฟอร์แท็กซี่) เล่าว่า ขณะที่ตนเองยืนจัดระเบียบ รถสหกรณ์ แท็กซี่ สองแถว อยู่บริเวณทางโค้งด้านหน้าวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด จู่ๆได้มีวัยรุ่นคนดังกล่าว เข้ามาชกโดยไม่ทันตั้งตัว จนได้รับบาดเจ็บ และ วิ่งหลบหนี ก่อนที่ตนจะวิ่งไล่ตามมาทัน จึงเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น และ แจ้งเจ้าหน้าที่

ส่วนสาเหตุ ตนเองไม่ได้เคยมีเรื่องกับคู่กรณีคนดังกล่าว แต่รู้สึกสงสัยสองแถวคันหนึ่ง ที่ตนเองเคยไล่ไม่ให้จอดกีดขวางจราจร ทำให้รถติดเมื่อวันก่อน จนอาจทำให้เกิดความไม่พอใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ส่งตัวทั้ง 2 ไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล โดยจะได้สอบสวนอย่างละเอียดภายหลัง ก่อนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

หนุ่มลายสัก ชกโชเฟอร์แท็กซี่ บาดเจ็บ-ก่อนถูกรุมทำร้ายเจ็บ