พ่อยืนยัน "น้องมิลค์" แชมป์โลกบินโดรน ปลอดภัย หลังโดยสารรถกระบะ ไปกับครอบครัว เพื่อไปเยี่ยมญาติ แต่เกิดอุบัติเหตุ มีรถมาชนท้ายแล้วหนีไป

นายอาวุธ วรรณผ่อง คุณพ่อของ น้องมิลค์ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง นักแข่งโดรน ทีมชาติไทย แชมป์โลกหญิงที่อายุน้อยที่สุดในโลก เล่าเหตุการณ์ หลังเกิดอุบัติเหตุกับน้องมิลค์ โดยระบุว่า เมื่อช่วงใกล้เที่ยงวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา รถกระบะของครอบครัว

ประกอบด้วยลุงกับป้า ลูกสาวและน้องมิลค์ โดยสารมาด้วย กำลังมุ่งหน้าไปเยี่ยมย่า ที่อำเภอบางสะพาน ประสบเหตุถูกรถคู่กรณีเฉี่ยวชนลักษณะปาดด้านซ้าย ท้ายกระบะจนรถหมุนหลายรอบ และชนต้นไม้ ตกลงไปที่ร่องกลางถนน เหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนเพชรเกษมขาลงใต้ ห่างจากโรงพยาบาลทับสะแกไป 600 เมตร หลังเกิดเหตุ คู่กรณีขับรถหลบหนี

ส่งผลให้ครอบครัวลุงของน้องมิลค์ ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะลูกพี่ลูกน้องของน้องมิลค์ ซึ่งนั่งอยู่ที่แค็ปด้านหลังคนขับ กระเด็นออกจากตัวรถ ได้รับบาดเจ็บหนัก ขณะที่น้องมิลค์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ศีรษะกระแทก มีอาการบวม แต่น้องปลอดภัย

พ่อของน้องมิลค์ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุ ตนไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะต้องทำงาน น้องมิลค์จึงนั่งรถมากับลุงป้าและพี่ โชคดีที่น้องไม่กระเด็นออกมาจากรถเหมือนพี่สาว ทั้งนี้อยากให้ตำรวจช่วยตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

พร้อมขอให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ที่มีหลักฐาน เป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ออกมาช่วยเหลือ เพราะคดี ยังไม่คืบหน้า ส่วนน้องมิลค์ หลังจากนี้ จะต้องเตรียมเก็บตัว เพื่อไปแข่งขันโดรน ที่ประเทศบรูไน

"น้องมิลค์" แชมป์โดรนโลกถูกรถชนแต่ปลอดภัย