คดีล็อคคอยิงชายวัย37ปี ตำรวจชุมพร ได้เรียกวัยรุ่นที่มีเรื่องเต้นเหยียบเท้ากันมาสอบปากคำแล้ว ขณะเดียวกันก็พบปมที่คาดว่า อาจทำให้ผู้กว้างขวางรายหนึ่งในพื้นที่ไม่พอใจ

คดีนายภิญโญ กลิ่นรส อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างตัดปาล์มน้ำมัน ถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่กลางลำคอ เสียชีวิตอยู่ริมถนนทางเดินเข้าบ้านในพื้นที่หมู่ 16 ตำบลละแม อำเภอละแม จังหวัดชุมพร

ล่าสุด ตำรวจภูธรละแม ประชุมทีมชุดสืบสวน เพื่อสรุปแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี หลังจากเมื่อวานนี้ ได้เรียกกลุ่มคู่อริของผู้ตายมาสอบปากคำ

หลังพบก่อนเกิดเหตุมีเรื่องกับผู้ตาย ระหว่างไปร่วมงานบวชลูกชายของผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ และผู้ตายถูกวัยรุ่นเต้นมาเหยียบเท้า ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ มีการผลักอกและชกต่อยกับวัยรุ่นคนนั้น

ก่อนที่ผู้ตายให้ญาติขับรถมาส่งที่บ้าน และถูกดักยิงจนเสียชีวิต ซึ่งการสอบปากคำยังไม่พบพิรุธ และตรวจคราบเขม่าดินปืน แต่ก็ไม่พบ

ขณะเดียวกัน มีกระแสข่าวว่า หลังผู้ตายทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นแล้ว ผู้ตายยังไปมีปากเสียงกับคนสนิทของผู้กว้างขวางในหมู่บ้านดังกล่าว มีการลงไม้ลงมือ เนื่องจากผู้ตายไปมีเรื่องในงานบวช ทำให้มีคนไม่พอใจ ซึ่งทางตำรวจ ยังไม่ตัดประเด็นนี้ทิ้ง ยังสืบสวนสอบสวน และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเชื่อมโยงว่า เป็นไปได้หรือไม่

พบอีกปมคาดผู้กว้างขวางสั่งล็อคคอยิงชายมีเรื่องในงานบวช