ผู้ใหญ่บ้านที่จังหวัดบึงกาฬ ทำใจไม่ได้ หลังหมอบอกว่า ภรรยาป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย อยู่ได้ไม่เกินเดือน ก่อเหตุยิงภรรยา ก่อนยิงตัวตายตาม

ครอครัวช่วยกันเตรียมงานศพชายวัย 49 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลเซกา อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ และภรรยาวัย 50 ปี หลังเมื่อคืนชายวัย 49 ก่อเหตุยิงภรรยา ก่อนยิงตัวตายตามในบ้านพัก

สอบถามน้องสาวชายวัย 49 ปี เล่าว่า พี่สะใภ้มีอาการป่วยอยู่แล้วโดยไม่ทราบสาเหตุ จนเมื่อวานนี้ พี่ชายพาไปหาหมอที่จังหวัดสกลนคร ตนก็โทรศัพท์ไปถามข่าว ได้คำตอบจากพี่ชายว่า พี่สะใภ้ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย อยู่ได้ไม่เกิน 1 เดือน สร้างความเสียใจให้พี่ชาย ตัดพ้อว่า อยากตาย ไม่อยากอยู่แล้ว

เมื่อกลับมาถึงบ้านช่วงเย็น ญาติพี่น้องต่างพากันมาเยี่ยมให้กำลังใจ จนกระทั่งช่วง 4 ทุ่ม ก็ต่างแยกย้ายกลับบ้านกัน พอมาถึงเวลาประมาณ 4 นาฬิกา มีคนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ห่างกัน 5 นาที แต่ก็ไม่มีใครสนใจ

จนกระทั่งลูกสาวผู้ตาย เดินออกมาพบว่า พ่อและแม่นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง จึงได้เรียกเพื่อนบ้าน และรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่า สาเหตุมาจากชายวัย 49 ปีเกิดความเครียดเรื่องภรรยาป่วย และไม่อยากให้ทรมาน จึงก่อเหตุขึ้น ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุ จึงนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา

ยากทำใจ!! ภรรยาป่วยเป็นมะเร็งผู้ใหญ่บ้านยิงภรรยาก่อนยิงตัวตายตาม