รถโดยสารสายมุกดาหาร-ระยอง เสียหลักพุ่งชนรถยนต์ขณะรอเข้าด่านตรวจ ได้รับความเสียหาย 6 คัน ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับจ่าสิบตำรวจ ณรงค์ทัย เชื้อวังคำ และจ่าสิบตำรวจ ประเสริฐ สระทองเมือง ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ รถโดยสารสายมุกดาหาร-ระยอง เสียหลักพุ่งชนรถยนต์ขณะรอเข้าด่านตรวจ

โดยตำรวจทั้ง 2 นาย ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด่านตรวจความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถนนสาย 331 (ระยอง-โคราช) ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง อย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางสายมุกดาหาร-ระยอง สีเหลือง พุ่งชนท้ายรถที่จอด เพื่อรอเข้าด่านตรวจ เบื้องต้นพบรถยนต์ ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทั้งหมด 6 คัน เป็นรถเก๋ง รถกระบะ และรถของเจ้าหน้าที่ 2 คัน

เจ้าหน้าที่สอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตำรวจภูธรบ้านบึงได้ตั้งจุดตรวจ เพื่ออำนวยความสะดวก และความปลอดภัยให้กับประชาชน ที่กำลังเดินทางกลับภูมิลำเนา และมีรถรอเข้าด่านตรวจหลายคัน

ระหว่างนั้น มีรถโดยสารประจำทางสายมุกดาหาร-ระยอง วิ่งมาคันท้ายสุด แล้วเกิดเบรกไม่อยู่ พุ่งชนรถที่จอดคาด่านตรวจ ทำให้รถพังเสียหาย 6 คัน ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวพนักงานขับรถโดยสาร นำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด และทำการตรวจสารแอลกอฮอล์ และสารเสพติดต่อไป

รถโดยสารพุ่งชนรถยนต์ 6 คันรวด ขณะจอดรอเข้าด่านตรวจที่ชลบุรี