รถนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย วัย 64 ปี ตกสันอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ จังหวัดนครนายก ก่อนไฟลุกท่วมทั้งคัน ส่วนนักท่องเที่ยว ชาวบ้านลงไปช่วยได้ทัน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมด้วยตำรวจ สภ.เมืองนครนายก และกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุรถนักท่องเที่ยว ตกสันอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน ทราบชื่อคือ นายสตีเฟ่น ชาวออสเตรเลีย วัย64 ปี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีแดง ตกลงไปในเหวลึกประมาณ 50 เมตร สภาพไฟลุกท่วมทั้งคัน ส่วนนายสตีเฟ่น (คนเจ็บ) นักท่องเที่ยวได้ลงไปช่วยเหลือ และส่งต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งโรงพยาบาล ไปก่อนหน้านี้

สอบถามนางสาวศิริพร จันดา และนางสาวอรอนงค์ แสงจันทร์ นักท่องเที่ยวที่ลงไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนายสตีเฟ่น ได้มาเที่ยวอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ เหมือนพวกตน

จากนั้น นายสตีเฟ่นได้ขึ้นรถคันเกิดเหตุ และกำลังจะกลับรถ แต่จังหวะที่กำลังถอยรถนั้น ส่วนท้ายได้ตกขอบถนน ซึ่งพวกตนได้ร้องบอกให้หยุด แต่ไม่ทัน ทำให้รถของนายสตีเฟ่น ตกลงสันอ่างเก็บน้ำ

ตนเองและเพื่อน รวมทั้งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบลงไปยังรถที่เกิดเหตุ เห็นนายสตีเฟ่น มีเลือดไหลและรอยถลอกตามร่างกาย จึงรีบช่วยกันนำออกมาจากรถ และพาขึ้นมายังข้างบน ก่อนที่จะเกิดประกายไฟที่รถและไฟลุกท่วมทั้งคัน

นักท่องเที่ยวต่างชาติถอยรถตกอ่างเก็บน้ำ โชคดีช่วยได้ทัน ก่อนไฟลุกไหม้รถ