ภรรยาคนล่าสุดของร่างทรงปู่นารายณ์อวตาร แจ้งความเอาผิดหญิงอายุ 50 ปี ชาวอุตรดิตถ์ อ้างถูกบังคับให้เป็นพยานกล่าวหาสามีตัวเอง และภรรยาอีกคนร่วมทำพิธีสะเดาะเคราะห์แบบสวิงกิ้ง

ภรรยาคนล่าสุดของร่างทรงปู่นารายณ์อวตาร อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน ให้เอาผิดหญิงอายุ 50 ปี ชาวอุตรดิตถ์ หลังถูกดึงไปเป็นเครื่องมือ และบังคับให้เป็นพยาน กล่าวหา ปู่นารายณ์ว่า ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แล้วบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ุแบบสวิงกิ้ง ภายในโรงแรม

โดยความจริง ตนเคยอาศัยอยู่กับหญิงคนดังกล่าว นับถือเหมือนแม่คนหนึ่ง ก่อนเกิดเรื่อง หญิงคนดังกล่าวชวนให้ตนไปหาที่กรุงเทพฯ โดยบอกว่า ตนโดนคุณไสย ต้องทำพิธีถอน ด้วยการใช้หินกลมๆ ที่อ้างว่า เป็นหินวิเศษแก้คุณไสย พร้อมออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

ตนหลงเชื่อยอมเดินทางไปพบ แต่พอไปถึง กลับพบหญิงคนดังกล่าว อยู่กับสื่อมวลชน อัดคลิปบังคับให้ตนพูดยืนยันว่า มีการสวิงกิ้งกันจริง ตนกลัว เลยยอมพูดออกไป ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง

ขณะที่ร่างทรงปู่นารายณ์อวตาร อายุ 57 ปี บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่เป็นเรื่องจริง ตนอายุมากแล้ว จะทำเรื่องแบบนั้นได้อย่างไร คิดว่า สาเหตุที่หญิงคนดังกล่าว กล่าวหาตน คงจะไม่พอใจ ที่ตนย้ายออกจากสำนักปฏิบัติธรรมเดิม ที่หญิงคนดังกล่าวเอ่ยปากยกให้ตน สร้างสถานปฏิบัติธรรม และตั้งรูปปั้นศิวลึงค์ ซึ่งรูปปั้นนี้ หญิงคนดังกล่าว ก็เป็นคนจัดซื้อหามาให้ตนทำพิธีเอง

จากนี้ อยากให้อีกฝ่ายมาคุยทำความเข้าใจกันมากกว่า แต่หากยังจะดำเนินคดีกับตน ตนก็จะขอดำเนินคดีกลับเช่นกัน ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยมีคลิปหลักฐานเด็ด ที่จะทำให้อีกฝ่ายแพ้คดี

สำหรับในประเด็นที่ตนเป็นร่างทรง แล้วมีภรรยาได้หรือไม่นั้น ตนยืนยันว่า ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ตนสามารถมีภรรยา เป็นร้อยคนเลยก็ได้ ไม่ผิดกฎหมาย และกฏการเป็นร่างทรง

ภรรยาปู่นารายณ์แจ้งความ ปัดไม่ได้ร่วมสวิงกิ้งทำพิธีสะเดาะเคราะห์