ศาลนัดสืบพยานจำเลยคดีล่าเสือดำนัดที่สอง นายธานี จำเลยที่ 4 เครียด ความดันขึ้น ขอเลื่อนสืบพยาน

นางนที เรียมแสน จำเลยที่ 3 และนายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 เดินทางมาที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ พร้อมทนายความส่วนตัว สืบพยานจำเลยคดีล่าเสือดำในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก โดยวันนี้ นายเปรมชัย กรรณสูตประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 ไม่ได้เดินทางมาร่วมฟังสืบพยานด้วย เนื่องจากของนายเปรมชัย สืบพยานเสร็จไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จึงไม่จำเป็นต้องขึ้นศาลในวันนี้

แต่ทั้งนี้ นายธานี ไม่สามารถเบิกความสืบพยานได้ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา มีอาการนอนไม่หลับ ทำให้ความดันขึ้น ทนายจำเลยจึงขออนุญาตศาลเลื่อนสืบพยาน ปากนายธานี พร้อมเบิกพยานเพิ่ม 2 ปาก คือ นายนพดล พฤกษะวัน อดีตข้าราชการกรมอุทยานฯ ซึ่งหลังเกษียณอายุราชการ ได้ผันตัวไปเป็นที่ปรึกษาบริษัท อิตาเลียนไทยฯ ซึ่งเป็นคนประสานให้นายเปรมชัยเข้าไปตั้งแคมป์กลางป่า

และนายธรรมรัตน์ วงศ์โสภา ผู้อำนวยการสำนักอุทยานฯ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 (บ้านโป่ง) กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช ที่เป็นผู้รับผิกชอบพื้นที่ ส่วนพยานปากที่เหลือ จะเลื่อนการสืบพยานไปเป็นวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ก็จะเสร็จสิ้นกระบวนการสืบพยานจำเลยในคดีล่าเสือดำ

ศาลนัดสืบพยานจำเลยคดีล่าเสือดำนัดที่สอง  ไร้เงานายเปรยชัย