ตำรวจยึดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายบุกจี้ชิงทอง 53 บาท มูลค่ากว่าล้านบาทในห้างดัง ที่ จ.ชลบุรี พร้อมเพิ่มเงินรางวัลนำจับเป็น 1 ล้านบาท

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจเก็บลายนิ้วมือที่รถจักรยานยนต์ สีชมพู ของนายประสงค์ รอคคง ผู้ต้องหาจี้ชิงทอง 53 บาท มูลค่ากว่าล้านบาท ในห้างดังเมืองชลบุรี หลังยึดมาได้จากบ้านพัก ซึ่งผู้ต้องหาขี่ออกจากห้างดังเมืองชลบุรี นำไปจอดไว้ที่บ้านพัก ก่อนขับรถเก๋ง สีขาว ซึ่งยึดได้วานนี้หนีเข้าเมืองทวาย ประเทศเมียนมา

ตรวจสอบพบไม่มีกระจกส่องหลังทั้ง 2 ข้าง ไฟท้ายเสีย มีแต่ไฟเบรก และที่เบาะถูกดัดแปลง ซึ่งตรงกับภาพในกล้องวงจรปิดของห้าง บันทึกภาพขณะหลบหนี

ส่วนการตามจับกุมตัวนายประเสริฐ ผู้ต้องหา ตำรวจสืบสวนประวัติทราบว่า ทำงานเป็นพนักงานรับจ้างก่อสร้างชั่วคราว ของบริษัทชื่อดังมานานหลายปี เข้าออกเมืองทวาย ประเทศเมียนมาเป็นประจำ โดยจะส่งเงินให้แม่เดือนละ 3 พันบาท และลูกสาว 2 คนเดือนละ 3 พันบาท ขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 2 ตั้งรางวัลนำจับเพิ่ม จาก 1 แสนบาท เป็น 1 ล้านบาท หากประชาชนทราบเบาะแสแจ้งได้ทันที

สำหรับกรณีที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่เข้าไปติดตามจับกุมผู้ต้องหา ที่เมืองทวายแล้วถูกทางเมียนมาคุมตัวไว้ ตอนนี้ได้รับการปล่อยตัวแล้ว สาเหตุเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มคนร้ายมาก่อเหตุอาชญากรรม

ตำรวจยึด จยย. คนร้ายจี้ชิงทอง 53 บาท พร้อมเพิ่มรางวัลนำจับเป็น 1 ล้าน