ชายวัย 35 ปี หนีตำรวจบุกค้นยาเสพติด ซุกตัวในป่านาน 3 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพถูกสัตว์กัดกินทั่วร่างกาย

ตำรวจ สภ.พระประแดง พร้อมด้วย ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายสุรศักดิ์ นำมา อายุ 35 ปี ที่เสียชีวิตในพงหญ้าภายในป่ารกทึบข้างชุมชน ซอยสุขสวัสดิ์ 39 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยสภาพศพหมกยัดอยู่ในกอหญ้าที่รกและหนาทึบ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างออกมาพิสูจน์ด้านบนได้ และ จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่ามีบาดแผลคล้ายกับถูกของมีคมและถูกกัดชิ้นเนื้อตามแขนและขา เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจถูกสัตว์เลื้อยคลานจำพวกตัวเงินตัวทองมากัดกินศพ

สอบถามไปยังภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ วันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา มี ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เข้ามาปิดล้อมตรวจค้นในชุมชนดังกล่าว โดยสามีขณะนั้นซึ่งกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านที่อยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก วันดังกล่าว สามีได้เสพยาเสพติดมาจึงเกิดความกลัวว่า จะถูกจับ จึงวิ่งหนีออกจากบ้านและมุดเข้าไปในบ้านตรงจุดเกิดเหตุและหายตัวไป

ซึ่งวันแรกๆตนเอง ก็ไม่ได้เอะใจอะไรที่หายตัวไปและคิดว่าอาจหลบไปอยู่บ้านเพื่อน จนกระทั่งวานนี้ (16 ธ.ค.) ผิดสังเกตที่ไม่ติดต่อกลับ อีกทั้งสอบถามไปยังเพื่อนๆก็ไม่มีใครพบตัว จึงพากันมาเดินตามหาในป่าดังกล่าวจนได้กลิ่นและตามกลิ่นไปจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายซึ่งขณะหลบหนีเจ้าหน้าที่ เข้าไปในป่าที่รกทึบ และพยามมุดตัวหนีแต่อาจเกิดการหมดแรง และถอยออกจากป่าไม่ได้จนเกิดภาวะช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน

ส่วนบาดแผลที่พบนั้นสันนิษฐานว่า มาจากการถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

หนีการจับกุมซุกตัวในป่า 3 วัน พบอีกทีเป็นศพ