ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปป้าวัย 70 ปี สาดขยะและโคลนใส่รถยนต์ ที่จอดริมถนนเมืองขอนแก่นนับ 20 คัน ด้านป้าแจงเหตุผลไม่พอใจรถมาจอดบังที่ดินของตัวเอง

นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เผยคลิปเหตุการณ์ลงในเฟซบุ๊ก เป็นภาพขณะหญิง อายุประมาณ 70 ปี สาดน้ำและดินโคลนใส่รถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนน ภายในซอยอดุลยาราม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เต็มไปด้วยดินโคลน และพบว่ารถบางคันเคยมาจอดแถวนี้เพื่อแวะทำธุระ และรับประทานอาหาร ก็ถูกสาดโคลนเช่นกัน รวมแล้วนับ 20 คัน ทั้งยังถูกยางล้อรถมาวางทับหน้ารถ รวมถึงเศษขยะ ดินสอพอง และปูนละเลงใส่รถ

สอบถาม นักศึกษาผู้โพสต์คลิป เล่าว่า ตนเองเคยจอดรถยนต์ส่วนตัวริมถนนเยื้องกับหอพัก ซึ่งเป็นที่รกร้าง เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ถูกป้านำยางรถ และสาดฝุ่นดินเต็มฝากระโปรงรถ พร้อมมาต่อว่า ว่ามาจอดรถขวางที่ดินทำไม

กระทั่งไม่นานมานี้ เห็นป้าโกยดินทรายใส่ถังน้ำราดไปที่รถยนต์จึงถ่ายคลิปไว้ ก่อนโพสต์แชร์เตือนภัย และเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ขณะที่ป้าที่ถูกกล่าวหา ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ยอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ยืนยันว่าทำถูกต้องแล้ว เพราะได้ติดป้ายห้ามจอดไว้ และบอกแล้ว แต่ยังพบมีรถยนต์ฝ่าฝืนเข้ามาจอดริมถนนขวางที่ดินตัวเอง ซึ่งกำลังมีการปรับที่ดินข้างทาง

ทั้งนี้ ป้าที่ถูกกล่าวหา ยังบอกว่า ที่ทำลงไปเพราะโมโห เนื่องจากขณะกำลังปรับปรุงที่ เครื่องจักรไม่สามารถเข้ามาทำงานได้ และพบบางคนเมื่อปรับที่ดินแล้ว ยังขับรถขึ้นไปเหยียบพื้นดิน หากผู้เสียหายคนไหนต้องการเรียกร้องให้มาแสดงตัวเจรจากันตามกฎหมาย

ป้ามหาภัยสาดโคลนใส่รถกว่า 20 คัน ไม่พอใจจอดขวางที่ดิน