หนุ่ม 22 ปี ถูกวัยรุ่นซ้อนสาม ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ รุมซ้อมจนสลบ กลางถนน จ.นครสวรรค์ อ้างโมโหเดินมาชนในผับ เพื่อนหญิงที่มาด้วยห้ามปราบ ถูกเตะเสยคางบาดเจ็บไปด้วย

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามตามประกบ ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง เอื้อมมือมาบีบเบรกมือ ปาดหน้าบังคับให้หยุดรถ จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลง รุม เตะ ชก และเหยียบเข้าที่หน้าจนสลบไป กลางถนนในตัวเมือง นครสวรรค์ โชคดีเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยห้ามปราบไว้ แต่ก็ถูกเตะเสยคางบาดเจ็บไปด้วย

นายภาคภูมิ พลโต อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บ ระบุว่าที่นำคลิปมาโพสต์ แค่ต้องการเตือนภัยเพราะไม่เคยไม่เรื่องกับใคร แต่กลับโดนรุมทำร้าย มารู้ตัวอีกที ก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

โดยวันเกิดเหตุเข้าไปเที่ยวในผับแห่งหนึ่ง กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเดินมาที่โต๊ะและกอดคอตน ถามว่าเอ็งมีปัญหาอะไรกับพี่ จึงตอบไปว่าผมไม่มีปัญหาอะไรกับพี่ เพราะเราไม่รู้จักกัน จากนั้นอีกฝ่ายก็เดินออกไป ตอนนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไรแต่เมื่อออกมาจากผับกลับโดนรุมทำร้าย

ภายหลังทราบว่า อีกฝ่ายโมโหที่ตนไปเดินชน ซึ่งหากบอกดีๆ ตนเองก็พร้อมจะขอโทษ ไม่เข้าใจว่า เรื่องแค่นี้ถึงกับต้องทำร้ายกันขนาดนี้เลยหรือ หลังจากโพสต์คลิป ตนยังถูกส่งข้อความมาขู่ให้ลบโพสต์ด้วย