"นัท โอนไว" โดนอีกแล้ว ถูกหญิงสาวหลอกให้โอนเงินให้เป็นรอบสอง 36,000 บาท หลังแชทคุยกัน 2 วัน แต่ล่าสุดเจ้าตัวระบุ เข้าใจผิดเอง และได้รับเงินคืนแล้ว

วันที่ 13 ธ.ค. 2561 มีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายสรฉัตร ผลวัฒนา อายุ 31 ปี เจ้าของฉายา "นัท โอนไว" ที่เคยตกเป็นเหยื่อถูกสาวปลอมโปรไฟล์ในแอพลิเคชั่นหาคู่ หลอกโอนเงินให้เกือบ 1 แสนบาท หลังพูดคุยผ่านไลน์กันเพียง 2 วัน และล่าสุดต้องกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อ หลังเพจเฟซบุ๊ก "123คนดีมีน้ำใจ" ได้รับการร้องเรียนจากนายสรฉัตร ว่าถูกสาวสวยหุ่นดีหลอกให้โอนเงิน อีกกว่า 36,000 บาท

โดยนายสรฉัตร ให้ข้อมูลว่า ผู้หญิงทักแชทเข้ามาคุยในเฟซบุ๊กก่อนขอยืมเงิน โดยอ้างว่า กำลังประสบปัญหาทำธุรกิจรีสอร์ทที่ จ.กาญจนบุรี จึงโอนเงินให้ 4 ครั้ง เมื่อวันที่ 11-12 ธันวาคมที่ผ่านมา ทว่าเมื่อติดต่อกลับไปที่ฝ่ายหญิง พบว่าเฟซบุ๊กถูกบล็อก และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ จึงรู้ตัวว่าถูกหลอกอีกแล้วซ้ำสอง แถมทราบว่ารูปโปรไฟล์ผู้หญิงก็ไม่ตรงปก ขณะที่เพจที่รับเรื่องร้องเรียน ยืนยันว่า จะไม่ช่วยเหลือนายนัทอีก เพราะถูกหลอกในลักษณะเดิมซ้ำซาก พร้อมให้คำแนะนำว่า ควรไปปรึกษาตำรวจ

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นาน นายสรฉัตร ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้รับเงินคืนจากหญิงคู่กรณีแล้ว ระบุว่าเป็นความเข้าใจผิดกันเท่านั้น

"นัท โอนไว" โดนอีก ถูกหญิงหลอกโอนเงินอีกเกือบ 4 หมื่น ล่าสุดได้คืนแล้ว ระบุเข้าใจผิด