ผู้กำกับ สภ.เมืองสมุุทรสาครยืนยัน ไม่เกิน 2 วัน ได้ตัวกลุ่มคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายที่หน้าร้านขายของชำ ย่านมหาชัย หลังศาสอนุมัติหมายจับแล้ว

กรณีเหตุชายฉกรรจ์ 4 คน ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย 4 ราย ขณะกำลังนั่งดื่มสุราที่หน้าร้านขายของชำย่านมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด พันตำรวจเอกจิรวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็ว หลังจากศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วย นายเจตน์ เมฆสวัสดิ์ อายุ 36 ปี นายภูษิต เมฆสวัสดิ์ อายุ 41 ปี ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นพี่น้องกัน นายณัฐพงษ์ กปิญชรานนท์ อายุ 28 ปี และนายบัญชา ไข่เพ็ชร อายุ 36 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดสมุทรสาคร ใน 5 ข้อหาประกอบด้วย ข้อหาร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืน เข้าไปในเมืองหรือหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

อย่างไรก็ตามตำรวจคาดว่า ภายใน 1-2 วันนี้ ตำรวจจะต้องได้ตัวผู้ต้องหาว่าจะเข้ามอบตัวหรือถูกจับกุมส่วนสาเหตุน่าจะเป็นความขัดแย้งส่วนตัว เป็นความเดือดร้อนรำคาญจากการที่กลุ่มผู้เสียหายมานั่งดื่มสุรา ส่งเสียงดังรบกวนครอบครัวของผู้ก่อเหตุ

ออกหมายจับ 4 ชายฉกรรจ์บุกร้านชำ พร้อมแจ้ง 5 ข้อหาหนัก