คนร้ายใช้ปืนปลอมบุกเดี่ยว จี้ร้านทองที่ห้างดังกลางเมืองชลบุรี ชิงทองรูปพรรณ มูลค่ากว่า 8 แสนบาท หลบหนีลอยนวล

วงจรปิดจับภาพขณะคนร้ายใช้ปืน ทุบที่ท้ายทอยพนักงานร้านทอง ภายในห้างชื่อดัง กลางเมืองชลบุรี ก่อนที่คนร้าย จะกระโดดข้ามเคาเตอร์ แล้วกวาดเอาทองรูปพรรณ ที่แขวนอยู่ในตู้ ก่อนจะหลบหนีไป

สอบสวน นายธวัยชัย แก้ววงษา พนักงานร้านทอง ที่ถูกคนร้ายใช้ปืนทุบท้ายทอย เผยว่า ขณะที่ตนยืนขายทองอยู่หน้าร้าน ได้มีชายสวมแว่นสายตา ใส่หน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้า สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล พร้อมกับถือปืน เดินตรงเข้ามาทุบที่ศีรษะของตนจนมึน

จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ และ ใช้มือกวาดสร้อยคอทองคำในตู้โชว์ ก่อนจะวิ่งหนีไปทางหลังห้าง แล้วขับรถจักรยานยนต์ สีชมพูขาว ซึ่งมีการใส่ผ้าปิดบังหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป เมื่อตนกลับเข้ามาดูที่ร้าน จึงพบแม็กกาซีนปืนหล่นอยู่ ทำให้รู้ว่าคนร้ายใช้ปืนปลอม เข้ามาจี้ชิงทองดังกล่าว

ตำรวจ สภ.เสม็ด เข้าตรวจสอบร้านทองที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายได้กวาดเอาสร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 1 บาท ไปจำนวน 42 เส้น เป็นเงินมูลค่ากว่า 8 แสนบาท จากนั้นตำรวจจึงทำการปิดร้าน เพื่อเข้าไปเก็บรอยนิ้วมือ และ หลักฐาน ต่างๆ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และ เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าว เคยเกิดเหตุคนร้าย 3 คน ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ และ บุกปล้นทองรูปพรรณหนัก 535 บาท มูลค่า 10 ล้านบาท ที่ร้านทองในห้างดังอีกแห่งหนึ่ง เมื่อปลายปีที่แล้ว และ จนขณะนี้ ยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษได้

คลิปโจรใช้ปืนปลอมจี้ชิงสร้อยคอทองคำ 42 บาท มูลค่า 8 แสนบาท