จับชายอายุ 42 ปี หลังล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุ 13 ปี บริเวณป้ายโรงเรียน อ้างเด็กยั่วยวน และสวมถุงก๊อปแก๊ปป้องกัน

ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี จับกุมนายไก่ อายุ 42 ปี ได้ขณะเดินอยู่บนถนนกลางหมู่บ้านจีต ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง สีเทา-ดำ หลังช่วงเย็นวันที่ 24 พฤศจิกายน เข้ามาตีสนิทเด็กชายอายุ 13 ปี ขณะกำลังซ้อมกีฬากับเพื่อน 3 คน

ก่อนจะให้เงินเพื่อนไปซื้อขนม เพื่อรอโอกาสอยู่กับเด็กชายเพียงลำพัง จากนั้น ได้ลากตัวพาเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศ หลังป้ายโรงเรียน อ.เมือง จ.อุดรธานี กระทั่งย่าเค้นถามจนทราบเรื่อง จึงพาเข้าแจ้งความ เพราะกลัวจะติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เด็กชายยั่วยวนตน จนมีอารมณ์ทางเพศ ตนจึงขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยสัญญาว่า จะให้เงิน 400 บาทตอบแทน ก่อนจะใส่ถุงก๊อปแก๊ป สวมแทนถุงยางอนามัย กระทำจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง

โดยได้ให้เงินเด็กชายกลับบ้าน 70 บาท พร้อมสัญญาว่า จะนำเงินที่เหลือ 330 บาทไปให้ที่บ้าน พอรุ่งเช้า ตนไปหาเด็กชายที่บ้าน แต่กลับถูกตากับยายของเด็กไล่ และขู่จะแจ้งความจับตน จึงหลบหนีไปอยู่บ้านญาติ กระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กชายมาแล้วหลายราย เพราะชอบขี่รถไปเรื่อยๆ แต่ไม่มีใครกล้ามาแจ้งความ โชคดีที่ผู้ปกครองรายนี้ ไม่ยอม

เนื่องจากหากปล่อยไว้ จะเป็นอันตรายกับเด็กชายรายอื่นในพื้นที่ได้ โดยหากผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน เคยถูกผู้ต้องหารายนี้ ล่วงละเมิดทางเพศ ให้มาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมได้

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน ก่อนคุมตัวไปฝากขังต่อไป

จับแล้ว "นายไก่" ลวงเด็กชายวัย 13 ปี ไปล่วงละเมิด