ฆ่าโหดแทง "เสี่ยหมู" เจ้าของร้านอาหารทะเลชายหาดบ้านคลองน้ำเมา เสียชีวิตปริศนา ตำรวจเชื่อฝีมือคนใกล้ชิด

ตำรวจภูธรนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุเจ้าของร้านอาหารทะเลชื่อดัง ริมหาดบ้านคลองน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 18 ถูกแทงเสียชีวิตภายในร้าน โดยที่เกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณทางเดินหลังร้านติดห้องน้ำ

พบศพนายจีรวัฒน์ ส่งสว่าง หรือเสี่ยหมู อายุ 53 ปี อยู่ในชุดนุ่งกางเกงชาวเลสีฟ้า สภาพนอนหงาย ที่ชายโครงซ้ายถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 1 แผล ตรวจสอบโดยรอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธมีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

สอบปากคำภรรยาผู้ตาย อ้างว่า ไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเข้านอนตั้งแต่ 3 ทุ่ม ส่วนผู้ตายดื่มเหล้าอยู่หน้าร้านเป็นลักษณะเช่นนี้ทุกวัน

ส่วนหลานชายที่อยู่ในอาการมึนเมา อ้างว่า ไม่ได้อยู่ในร้านขณะเกิดเหตุ เมื่อรู้ข่าวยังรีบมาช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิต และบอกทิ้งท้ายแต่เพียงว่า ผู้ตายเมาแล้วชอบพูดจาไม่เข้าหู

ทั้งนี้ ตำรวจได้เรียกพยานแวดล้อม ไปสอบปากคำหาหลักฐานเพิ่มเติม เชื่อว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิด เนื่องจากคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ สร้อยคอที่สวมใส่ พร้อมพระเครื่อง ก็ยังอยู่ครบ

จึงเชื่อว่า ประเด็นการสังหารเกิดจากเรื่องส่วนตัว ซึ่งขณะนี้พอทราบตัวคนร้ายแล้ว อยู่ที่ว่าเจ้าตัวจะยอมรับสารภาพต่อความผิดหรือไม่

ฆ่าโหดเจ้าของร้านอาหารทะเลชายหาดบ้านคลองน้ำเมา