สามีหึงโหดพาลูกชายวัย 4 ขวบ บุกยิงภรรยา เสียชีวิตคาเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อในจังหวัดสุโขทัย ต่อหน้าลูกค้าในร้านจำนวนมาก ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน

กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ปั๊มน้ำมัน สี่แยกคลองโพ อำเภอเมืองสุโขทัย บันทึกเหตุการณ์ขณะชายวัย 33 ปี (สวมเสื้อสีดำ) ถืออาวุธปืนบุกเข้าไปยิงภรรยา ซึ่งทำงานอยู่หน้าเคาน์เตอร์ในร้านสะดวกซ์้อแห่งนี้ ต่อหน้าลูกค้าที่อยู่ในร้าน ที่กำลังจ่ายเงินบริเวณเคาน์เตอร์ ทำให้ลูกค้าต่างวิ่งหนีตายไปคนละทิศคนละทาง

ขณะที่ภรรยาล้มลงกับพื้น เสียชีวิตทันที โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วง 2 ทุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ธ.ค.) ก่อนที่มือปืนก็เดินออกไปขี่รถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ข้างนอก หนีไปอย่างรวดเร็ว

ตำรวจสอบสวนเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า ทั้งคู่อยู่กินกันมานานถึง 5 ปี และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ล่าสุด สามีเกิดความหึงหวง เชื่อว่า ภรรยาเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะภรรยาบล็อกเฟซบุ๊ก ทำให้ไม่รู้ความเคลื่อนไหว

ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10 นาที สามี (มือปืน) เดินเข้ามาในร้าน พร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ พร้อมเข้ามาต่อว่าผู้ตายขณะกำลังทำงานอยู่ ผู้ตายจึงบอกให้สามีพาลูกออกไปก่อน

สามีก็ยอมทำตาม แต่สักพักก็เดินย้อนกลับมา พร้อมปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เดินตรงมาจ่อยิงภรรยาจากทางด้านหลังเสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ เพื่อนผู้ตายได้ตรวจสอบข้อมูลเฟซบุ๊กของมือปืน พบว่า เจ้าตัวโพสต์ข้อความเชิงโกรธแค้นภรรยาที่ตีตัวออกห่าง และโพสต์ภาพปืนข่มขู่ฆ่าหลายครั้ง แต่ไม่มีใครคิดว่า จะฆ่ากันจริงๆ เพราะตลอดระยะ 1 ปี ผู้ตายและสามีมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

ด้านญาติที่พากันมาดูศพผู้ตาย พากันร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า และด่าทอมือปืนด้วยความโกธรแค้น ขณะที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน พร้อมกระจายกำลังออกตามจับสามีที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่า จะได้ตัวเร็วๆนี้ เบื้องต้นจะแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาและพกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร