ตำรวจแจ้งข้อหาหญิงสาววัย 26 ปี มีความผิดฐานทำให้แท้งลูก หลังวงจรปิดจับภาพทิ้งศพลููกฝาแฝดในถังขยะ ที่หมูบ้านเอื้ออาทร ย่านบางปู อ้างไม่รู้ว่าท้อง แต่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เพราะเข้ามอบตัวเอง แต่ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากเสียเลือดมาก

จากกรณีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงสาวอายุ 26 ปี สวมชุดคล้ายชุดนอนสีขาว เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ เดินหิ้วถุงพลาสติก ซึ่งภายในคาดว่า จะเป็นศพเด็กทารกแรกเกิดฝาแฝด นำมาทิ้งถังขยะ บริเวณถังขยะ หมู่บ้านเอื้ออาทร 3 คลองลำบางผี ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนมีคนเก็บของเก่าไปพบและแจ้งตำรวจ

ต่อมา หญิงสาววัย 26 ปี ที่ปรากฎในภาพ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจที่สถานตำรวจภูธรบางปู ในสภาพอิดโรย โดยยอมรับว่า ตนเองเป็นแม่ของทารกแฝด ที่ถูกพบในถังขยะ อ้างว่า เลิกแฟนได้ประมาณ 3 เดือน และไม่รู้ว่า ตัวเองท้อง

กระทั่งมีอาการปวดท้อง จึงซื้อยาแก้ปวดมารับประทาน จู่ๆ ลูกก็หลุดออกมา ซึ่งตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา พร้อมรับส่งตัวหญิงคนดังกล่าวไปรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีสภาพอิดโรย จากการตกเลือกมาก

ล่าสุด ทีมข่าวตรวจสอบอาการของหญิงสาวคนนี้ ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ พบว่า ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากเสียเลือดมาก

ขณะที่ตำรวจ ตั้งข้อหามีความปิดฐานทำให้แท้งลูก ก่อนที่จะปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวด้วยตัวเอง