อดีต รปภ.อายุ 36 ปี ป่วยเสียชีวิตคาป้อม รปภ.มาแล้ว 2 วัน ไม่มีใครรู้ กระทั่งคนงานถามหาจาก รปภ.อีกคน ซึ่ง รปภ.คนดังกล่าวตอบหน้าตาเฉยว่า เห็นตายอยู่ในป้อมมาหลายวันแล้ว

ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุ ผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในป้อม รปภ.ของโรงไม้แห่งหนึ่ง บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางศรีทอง อ.บางกรวย

 ที่เกิดเหตุ ภายในป้อม รปภ.พบศพนายไตรเทพ อินทรเดช อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้ง สภาพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 2 วัน

จากการสอบถามเจ้าของโรงไม้ ทราบว่า นายไตรเทพ เคยเป็นอดีต รปภ.ของหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในย่านบางกรวย แต่ถูกให้ออกจากงาน เนื่องจากชอบดื่มสุรา หลังจากนั้น นายไตรเทพ ก็จะวนเวียนไปนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน รปภ.ที่เคยรู้จักกัน

กระทั่งระยะหลังนายไตรเทพ มีอาการป่วย ร่างกายผอมโซ จึงมาอาศัยนอนที่ป้อมดังกล่าว กับนายเคน (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็น รปภ.ของโรงไม้ และเป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจากับใคร

ก่อนพบศพ คนงานได้สอบถามกับนายเคน (รปภ.) ว่า เพื่อนที่อยู่ด้วยกัน หายไปไหน นายเคน จึงตอบว่า ตายอยู่ในป้อมมาหลายวันแล้ว ทำให้คนงานถึงกับตกใจ และเข้าไปตรวจสอบภายในป้อม จนพบว่า นายไตรเทพ ได้เสียชีวิตแล้วจริงๆ

เบื้องต้น ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามเจ้าของโรงไม้ และนายเคน ตำรวจสันนิษฐานว่า นายไตรเทพ น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เนื่องจากมีข้อมูลว่า นายไตรเทพ มีอาการป่วยมานานแล้ว