สาวทำบ้านเช่าสกปรก พังเสียหายทั้งหลัง เมินเข้าให้ปากคำ หลังถูกออกหมายเรียก ขณะเพื่อนบ้าน เผยได้ยินเสียงคนเช่า ทุบทำลายสิ่งของทุกคืน

กรณีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ออกหมายเรียกหญิงสาว อายุ 28 ปี มาให้ปากคำ เมื่อวานนี้ หลังถูกนายปิยพงษ์ บุตรโส อายุ 31 ปี และภรรยา เจ้าของบ้านหรู ในจังหวัดขอนแก่น เข้าแจ้งความดำเนินคดี ฐานปล่อยบ้านสกปรก พังเสียหายทั้งหลัง ก่อนหายตัว ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า

ล่าสุด ร.ต.ท.ประยุทธ เมณกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า ผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่ติดต่อเข้าให้ปากคำ แต่ยังมีเวลาเหลืออีก 5 วัน กว่าหมายเรียกรอบแรกจะหมดอายุ แต่หากยังไม่มาตามหมายเรียก จะทำการออกหมายเรียกอีกรอบ และสามารถออกได้ 3 ครั้ง ก่อนออกหมายจับต่อไป

ขณะเดียวกัน ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานบ้านเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเข้าตรวจสอบได้ เนื่องจากเจ้าของบ้าน ให้ผู้รับเหมาเข้าซ่อมแซม ปรับปรุงบ้านแล้ว ทำให้ต้องเชิญผู้รับเหมาให้ปากคำรายละเอียดการซ่อมแซมบ้าน ไว้ประกอบกับสำนวนการสอบสวน ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา

นอกจากนี้ เพื่อนบ้าน ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าว มีชาย-หญิง คู่หนึ่งพักอาศัย แต่ไม่เคยมาพบหน้า หรือพูดคุยกับใครทั้งสิ้น และในเวลากลาง มักจะได้ยินเสียงทุบทำลายสิ่งของทุกคืน

ส่วนประเด็น เพื่อนบ้าน เคยเห็นผู้เช่าเผาซากสัตว์ คาดว่า เป็นการขังสุนัขเอาไว้ในบ้าน ปล่อยให้หิวโซ จนกัดกันตาย ตำรวจยังไม่สามารถพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้

สาวเช่าบ้านหรู ปล่อยพังเสียหาย ยังไม่เข้าให้ปากคำตำรวจ