ชายอายุ 39 ปี ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในกระต๊อบข้างบ้านพัก ที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราเป็นประจำ

ตำรวจภูธรหน้าพระลาน จังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลสระบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบศพชายอายุ อายุ 39 ปี ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในกระต๊อบ ข้างบ้านพัก ในพื้นที่ตำบลหน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี

โดยสภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า และจากการตรวจสอบศพไม่พบบาดแผลใด มีเพียงที่รอยคล้ำ เนื่องจากผูกคอตัวเอง คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือการถูกทำร้าย

สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ช่วงประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้ว ตั้งใจจะเข้านอน แต่จะเดินออกมาดูกองถ่านที่เผาเอาไว้ ขณะเดียวกันได้ส่องไฟฉายไปดูที่กระต๊อบ เห็นลูกชายของตนเองผู้คอตาย จึงได้ตะโกนเรียกญาติๆให้มาช่วย แต่พบว่าเสียชีวิตแล้วๆ

ส่วนสาเหตุผู้เสียชีวิตชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ และมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาของตนเองอยู่บ่อยครั้ง ทุกครั้งก็จะมานอนที่เปลภายในกระต๊อบนี้อยู่เป็นประจำ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุเกิดการน้อยใจภรรยาของตน ทำให้ตัดสินใจผูกคอตัวเองประชด จนเสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งแพทย์และตำรวจลงความเห็นให้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อทำการหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป