รถตู้ชนรถจักรยานยนต์ล้ม คนขับรถตู้เอ่ยปากขอโทษแล้ว แต่คนขี่จักรยานยนต์ไม่ยอมจบ ขี่รถไล่ตามและใช้หมวกกันน็อกฟาดใส่รถหลายครั้ง กล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัด

กล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง บันทึกภาพเหตุการณ์รถตู้โดยสารคันหนึ่ง เลี้ยวในจุดกลับรถบนถนนสุขสวัสดิ์ ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์สีแดง จนจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน ทำให้ชายที่ขี่จักรยานยนต์ไม่พอใจ ใช้หมวกกันน็อคตีเข้าไปที่ประตูด้านขวาฝั่งคนขับรถตู้ ก่อนที่รถตู้จะขับรถออกจากจุดเกิดเหตุไป

แต่เหตุการณ์ ยังไม่จบลงแค่นั้น เพราะรถจักรยานยนต์คู่กรณีไม่ยอมจบ และ ขี่รถไล่ล่าตามหลังไปอย่างกระชั้นชิดและพยายามโบกมือให้รถตู้คู่กรณีจอด แต่รถตู้ไม่ยอมจอด จนขับไล่ล่ากันกว่า 10 กิโลเมตร โดยคนขี่รถจักรยานยนต์ได้พยายามใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าไปที่ท้ายรถตู้หลายครั้ง ก่อนจะขี่หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุคนขับรถตู้ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจภูธร พระสมุทรเจดีย์เพื่อให้ติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายไพศาล กลิ่นพิมล อายุ 28 ปี คนขับรถตู้โดยสารคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ขับรถมาตามถนนสุขสวัสดิ์ตามปกติ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่มาปาดหน้าและขี่ส่ายไปมา ซึ่งตนไม่ทราบว่าได้ไปเฉี่ยวชนกันหรือไม่ จึงได้เปิดกระจก เพื่อขอโทษ

จากนั้น จึงขับรถมาตามถนนปกติจนกระทั่งพบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่ตามมาปาดหน้า ตนเห็นท่าไม่ดี จึงเปิดกระจกฝั่งซ้ายและกล่าวขอโทษคนขี่จักรยานยนต์ เพราะไม่อยากมีเรื่องทะเลาะวิวาท แต่คู่กรณีกลับไม่ยอม และ ขับไล่ล่าตนเองมาตลอด

ตนเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจพุ่งชนเบาๆ เพื่อให้รถคู่กรณีล้มลง จนเกิดเหตุการณ์ตามในคลิปที่ปรากฎ ทั้งนี้ นายไพศาล ยืนยันว่า ตนเองจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

รถจักรยานยนต์ไม่พอใจถูกรถตู้ชนล้ม ขี่ไล่ตามใช้หมวกกันน็อคฟาดใส่