ชายสักคิ้วลวงเด็ก 14 ปี จะให้เงิน 500 บาท แลกกับการนั่งคุยเป็นเพื่อน สุดท้ายพาเข้าเต็นท์ข่มขืน บริเวณริมชายหาดจอมเทียน ก่อนควักเงินให้ 40 บาท ตำรวจนำกำลังปิดล้อม แต่ยังไร้ร่องรอย คาดหลบหนีไปแล้ว

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 พ.ย. 61 ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รองสว .สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี เหตุเกิดที่หลังศูนย์บริการ กีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมชายหาดจอมเทียนซึ่งมีแสงไฟสองสว่างชัดเจน พบมีเรือเจ็ตสกีจอดอยู่ 5 ลำ มีร่องรอยการเก็บข้าวของ เป็นเต็นท์กางนอนถูกรื้อพับซุกแอบไว้ใต้อุปกรณ์กีฬา หลังอาคารศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบเพียง เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ลักษณะมีรอยสักที่คิ้วและขอบตา ซึ่งเป็นคนเฝ้าเรือได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไร้ร่องรอย

สอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี พร้อมเพื่อนในกลุ่มเล่าว่า ชายหนุ่มเข้ามาชวนพูดคุยให้ไปนั่งเล่นด้วย โดยบอกว่าจะให้เงิน 500 บาท พวกตนก็ได้ตอบปฏิเสธไป โดยชายคนดังกล่าวก็พยายามพูดหว่านล้อม ว่าแค่เต็นท์ใกล้ๆเอง แล้วก็กระชากลาก ด.ญ.เอ เข้าไปในเต็นท์นอนที่กางทิ้งไว้ ด.ญ.เอ พยายามขัดขืนและร้องให้เพื่อนๆช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้า เพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีด ก่อนจะลงมือจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยที่ไม่มีการสวมถุงยางป้องกันแต่อย่างใด ก่อนที่จะปล่อยตัว ด.ญ.เอ ออกมา และได้มอบเงินให้ 40 บาท หลังเกิดเหตุจึงได้พากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมส่งตัวเด็กหญิงผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังตรึงกำลังอยู่บริเวณพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Cr.อำพร/ชลบุรี