พระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ 2 ทหารช่างราชบุรี พลีชีพระหว่างการฝึกที่ค่ายบุรฉัตร แม่และภรรยาร้องไห้แทบขาดใจ ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสีย

ที่เมรุวัดนาหนอง ตำบลดอนแร่ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มีพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ สิบเอกยุทธพงศ์ จันทร์ขอนแก่น อดีตทหารสังกัดกองร้อย กรมทหารช่างที่ 11 ค่ายบุรฉัตร จังหวัดราชบุรี ที่เสียชีวิตจากระเบิดซีโฟร์ ขณะซ้อมยุทธวิธีเก็บกู้ระเบิดจริงใต้น้ำ แต่ระเบิดเกิดระเบิดก่อนเวลา เมื่อ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในพิธีครอบครัวได้นำชุดข้าราชการทหารเครื่องแบบ ซึ่งเป็นชุดโปรดที่ สิบเอกยุทธพงศ์ รักและภาคภูมิใจเมื่อครั้งที่ยังมีชีวิต บรรจุไว้ในกล่องใส วางข้างหีบศพโดยสิบเอกยุทธพงศ์ เข้ารับราชการเป็นทหารตามความตั้งใจเหมือน บิดาที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ในการเก็บกู้ระเบิดที่จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อปี 2535

ขณะที่นางณัฏฐกมล วงศ์มณี ภรรยาได้โพสต์ข้อความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ระบุว่า คิดถึงเสมอ รักเสมอ เช่นเดียวกับแม่ ซึ่งร้องไห้ตลอดเวลา และไม่คาดคิดว่าในวันนี้ลูกจะซ้ำรอยรอยเสียชีวิตเหมือนสามี

เช่นเดียวกับศพของ จ่าสิบเอกเพียร ตะระแจ่ม ได้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ เช่นเดียวกับ เป็นกรณีพิเศษที่สำนักปฏิบัติธรรมศิริโคตรมะอาราม ตำบลโพนบก อำเภอโพนสวรรณ จังหวัดนครพนม โดยกองทัพได้ปูนบำเหน็จพิเศษให้  7 ชั้นยศ

พระราชทานเพลิงศพ 2 ทหารช่างราชบุรี พลีชีพขณะฝึกรบ