ศาลอนุมัติหมายจับสามีใช้ปืนยิงภรรยาเสียชีวิต ภายในร้านขายของชำ จังหวัดอุทัยธานี หลังมาง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ พบเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ 1 ปี

ตำรวจภูธรเขาบางแกรก ขอศาลอนุมัติหมายจับสามี วัย 28 ปีแล้ว หลังก่อเหตุใช้ปืนจ่อยิงภรรยา วัย 28 ปี เข้าที่หน้าอกและเขนขวาทะลุ 2 นัด เสียชีวิต ภายในร้านขายของชำ จังหวัดอุทัยธานี เมื่อวานนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้าไปทางวัดเขาน้อย

สอบถามเจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้ามาในร้าน ในสภาพสะบักสะบอม หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ตามมาหาเรื่อง พยายามฉุดกระชากลากตัวผู้ตายกลับบ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอม ก่อนจะลากตัวผู้ตายไปตบตี หลังจากนั้นได้ยินเสียงผู้ตายพูดว่า ยอมแล้วๆ พร้อมมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนพบว่าผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้พบประวัติผู้ก่อเหตุ เพิ่งออกมาจากเรือนจำ มาได้ 1 ปี ในคดียาเสพติด โดยมีลูกกับผู้ตายด้วยกัน 1 คน ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นคนขี้หึงรุนแรง และ มักหวาดระแวงมาโดยตลอด คาดว่า หลังออกจากคุกมา พยายามมาขอคืนดีกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว อยู่ระหว่างแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ออกหมายจับสามีหึงโหดจ่อยิงภรรยาเสียชีวิตในร้านขายของชำ