อดีตตำรวจป่วยมีโรคประจำตัวรุมเร้า ถูกลูกสาวทอดทิ้งตัดสินใจใช้เชือกผูกคอดับอนาถในห้องเช่า

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบบริเวณห้องแถวชั้นเดียวทีแบ่งเป็นห้องเช่า ในซอย 31 ต.บางทราย ภายในห้องพบศพจ่าสิบตำรวจ เสรี ทองแดง อดีตข้าราชการตำรวจ ใช้เชือกไนลอนผูกคอตนเองกับคานประตูห้องน้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทรัพย์สินของผู้ตายเงินสด จำนวน 7 พันบาท โทรศัพท์มือถือทรัพย์สินอื่นๆ ยังอยู่ครบ และพบยารักษาโรคประจำตัวที่โรงพยาบาล วางอยู่บนที่นอนเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติผู้ตายจะเปิดประตูออกมาจากห้องทุกเช้า แต่วันนี้ ผิดสังเกตประตูห้องปิดเงียบ เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง จึงไปแง้มหน้าต่างที่เปิดไว้ พบผู้ตายใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับคาประตูห้องน้ำเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตมีบุตรสาว 2 คน ลูกชาย 1 คน หลังจากเกษียณอายุราชการ ก็ถูกบุตรทอดทิ้ง จึงต้องมาอาศัยเช่าบ้านหลังดังกล่าวตามลำพัง โดยมีเพื่อนบ้าน และอดีตข้าราชการเกษียณอายุ คอยช่วยดูแลซึ่งกันและกันอยู่

ด้านเจ้าของบ้านเช่า เล่าว่า หลังพบศพผู้ตาย ได้โทรแจ้งบุตรสาวทั้ง 2 คน แต่บุตรสาวกลับบอกกับตนเองว่า ให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเอาศพไปเลย โดยไม่สนใจใยดีพ่อบังเกิดเกล้าแต่อย่างใด