หญิงอายุ 54 ปี เปิดใจ หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายริมถนนเมืองชัยนาท ยอมรับมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน เรื่องขับรถผ่านหน้าบ้านเสียงดัง

หลังคลิปเหตุการณ์ที่วัยรุ่นชายหญิงรวม 4 คน สวมชุดนักเรียนเทคนิค รุมทำร้าย ทั้งใช้ไม้ตี และเตะต่อยชายเสื้อดำ กับหญิงสูงอายุ ริมถนน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาทจนหนำใจ แล้วรีบหลบหนีไปทันที ช่วงสายของวานนี้

ต่อมาวัยรุ่นในคลิป ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ว่าสาเหตุที่รุมทำร้าย เพราะชายเสือ้ดำเข้ามาตบก่อน โดยคลิปที่เผยแพร่ไม่ได้ถ่ายเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น ทำให้ถูกมองว่าไปรุมทำร้ายคนแก่

 ล่าสุด นางชไมพร โนรี อายุ 54 ปี และนายทศพล โนรี ลูกชาย ที่ถูกถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย เปิดใจกับทีมข่าว พร้อมใบหน้าและร่างกายที่เป็นแผล เขียวช้ำไปทั้งตัว เล่าว่า ตนและลูกชายกำลังจะนำท่ออลูมิเนียมไปขาย แต่คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ แล้วด่าทอ ก่อนจะเข้ามาทำร้ายลูกชาย ตนจึงเข้าไปห้ามลูกชาย แต่ก็ถูกทำร้ายไปด้วย

ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้าย เป็นเพราะตนกับคู่กรณีเคยมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมานานเกือบ 1 ปีแล้ว เรื่องขับรถผ่านหน้าบ้านด้วยความเร็ว แล้วตนตะโกนว่าให้ขับช้าลง ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ พาพวกมารุมทำร้าย

 แม้ตนและลูกชายจะได้รับบาดเจ็บ แต่ก็จะไม่ติดใจเอาความ แต่หากคู่กรณีจะแจ้งความจับลูกตน ก็พร้อมจะสู้

ล่าสุด ตำรวจเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวน และแจ้งข้อหา ทะเลาะวิวาท แต่ฝ่ายคู่แม่ลูกเห็นว่าพวกตนเป็นฝ่ายถูกกระทำ เตรียมร้องขอความเป็นธรรมต่อไป

เปิดใจคู่กรณีในคลิปเด็กเทคนิครุมทำร้ายคนแก่ริมถนนเมืองชัยนาท