ชายสูงวัยอาชีพปั่นสามล้อ ออกไปเผาถ่านขาย ถูกคนร้ายใช้ด้ามจอบทุบหัวเละ เสียชีวิตคาที่ ตำรวจคาดเป็นฝีมือคนใกล้ตัว ที่อาจมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน

ช่วงประมาณ 1 ทุ่มวานนี้ ( 24 ต.ค) ตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบศพ ชายคนหนึ่ง คนถูกฆาตกรรม บริเวณป่าสาธารณะประโยชน์ หลังองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนลาดยางเข้าไปประมาณ 70 เมตร เป็นป่ารกทึบ ศพชายดังกล่าว อยู่ในสภาพ นอนหงาย สวมเสื้อยืดสีชมพูแขนยาว กางเกงขาสั้นลายพราง มีบาดแผลถูกทุบ ที่บริเวณศีรษะจนเละ ใกล้กันมีร่องรอยของการเผาถ่าน พบ จอบ 1 เล่ม มีดอีโต้ 2 เล่ม ซองบุหรี่ 2 ซอง ไฟแช็ค 1 อัน มีรอยเลือดกองเป็นหย่อม ๆ และพบร่องรอยของการต่อสู้

สอบถาม นายประเสริฐ วิเวกวัง กำนันตำบลโพธิ์ บอกว่า ผู้ตาย อายุประมาณ 70 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นว่า เก้า เนื่องจากมีนิ้วเท้า 9 นิ้ว เป็นคนมาจาก จังหวัดร้อยเอ็ด มาอยู่กินกับ นางถิน ตามบุญ อายุ 70 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ผู้ตาย เป็นคนเรียบง่าย ไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร มีอาชีพปั่นสามล้อรับจ้าง และ เผาถ่านขาย การถูกฆ่าครั้งนี้ คาดว่า คนร้ายเป็นใกล้ตัว เพราะ นายเก้า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครมาก่อน

ส่วน นางถิน หลังเดินทางมาดูศพสามี ก็ร่ำไห้อย่างหนัก ถึงกับเป็นลมหมดสติ ญาติพี่น้อง ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ด้าน ตำรวจ บอกว่า คาดว่าคนร้าย เป็นคนรู้จักกับผู้ตาย และมานั่งสูบบุหรี่ด้วยกัน จนบุหรี่หมดไปถึง 2 ซอง อาจจะมีเรื่องทะเลาะกัน จนใช้ด้ามจอบ กระหน่ำที่บริเวณศีรษะของผู้ตายหลายครั้ง จนกะโหลกแตก ขณะนี้ ตำรวจได้ระดมกำลัง เร่งออกติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว

คนร้ายฆ่าโหดชายสูงวัย ถูกทุบหัวเละเสียชีวิตหลังป่า อบต.โพธิ์