กองปราบจับสาวแสบ หลอกขายตั๋วเครื่องบินทางไลน์ในราคาถูก ตรวจสอบพบประวัติมี 5 หมายจับ

หญิงอายุ 33 ปี ชาวจังหวัดตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง จำนวน 5 หมาย ในความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์ และฉ้อโกงประชาชน ถูกตำรวจกองกำกับการ5 กองบังคับการปราบปราม จับกุมตัวได้ ในพื้นที่ตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยมีพฤติการณ์จะอ้างตัวว่า เป็นเอเย่นต์จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน ของสายการบินหนึ่ง  ดำเนินธุรกิจในนามบริษัทแห่งหนึ่ง โดยการหลอกขายทางแอพลิเคชั่นไลน์ มีผู้เสียหายหลงเชื่อ ซื้อตั๋วเครื่องบิน และทำการโอนเงินกันเรียบร้อย

ต่อมา พบว่า ตั๋วเครื่องบินสามารถเดินทางได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เมื่อผู้เสียหายติดต่อขอเงินคืน ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงหลายครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านจำนวนมาก และที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรัง ไว้หลายรายแล้ว

จากการตรวจสอบของตำรวจ พบว่า บริษัทดังกล่าว ได้ถูกยกเลิกไปนานแล้ว และที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุรายนี้ มีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้ง เคยมีผู้เสียหายขึ้นมาลงบันทึกแจ้งความแล้ว ก็เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ มีการชดใช้ค่าเสียหายและยอมความกันไป แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำความผิดตามข้อเท็จจริง