ลูกสาวและแม่ ติดใจสาเหตุ ชายวัย 39 ปี ถูกเพื่อนสนิทของน้องชายแทงเสียชีวิต แต่ได้รับการประกันตัว จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม ขอให้ผู้เห็นเหตุการณ์มาเป็นพยาน

ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ นายบุญเสริม สุวรรณบุญทวี อายุ 29 ปี ใช้มีดพกสั้น ความยาว 12 นิ้ว กระหน่ำแทง นายนิพัฒวุฒิ จารุนาค อายุ 39 ปี กว่า 10 แผล จนล้มฟุบ นอนแน่นิ่งและเสียชีวิต  ต่อมานายบุญเสริม (ผู้ก่อเหตุ) สารภาพว่า มาจากปัญหาส่วนตัว เมื่อเจอกันโดยบังเอิญ จึงก่อเหตุ ขณะที่ ลูก ผู้ตาย ก็โพสต์เฟซบุ๊กร้องขอความเป็นธรรม

เมื่อวานนี้ (16 ต.ค.) ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปพูดคุยกับ นางศิริพร จารุนาค แม่ของนายนิพัฒวุฒิ (ผู้ตาย) เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกับลูกชายคนเล็ก ขณะนี้ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว จำนวน 4 แสนบาท

ตอนนี้ ทางครอบครัว ไม่มีเบาะแสหรือหลักฐานใดๆที่จะเอาผิด เพราะพยานไม่ยอมให้เข้ามูล เพราะความกลัว ทำให้หลานสาว ไม่พอใจ และ เกรงว่าคนผิดจะไม่ได้รับโทษ

นางศิริพร แม่ของผู้ตาย กล่าวอีกว่า อยากให้คนที่เห็นเหตุการณ์ช่วยออกมาให้ข้อมูล ส่วนสาเหตุความขัดแย้ง ยังไม่ทราบชัดเจน เพราะทุกครั้งที่นายบุญเสริม (ผู้ก่อเหตุ) มาที่บ้าน ก็คุยกับทุกคนปกติ ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

ลูกสาวติดใจ! พ่อถูกแทงตายใน ซ.ชัยพฤกษ์12 แต่ผู้ต้องหาได้ประกันตัว