แม่เลี้ยงและพ่อแท้ๆ ที่ทำร้ายร่างกายเด็กชายอายุ 14 อย่างทารุณ ถูกตำรวจจังหวัดปทุมธานีจับกุมตัวได้แล้ว หลังหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติในกรุงเทพมหานคร

แม่เลี้ยงและพ่อแท้ๆของเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จับกุมตัวได้แล้ว ที่บ้านญาติในพื้นที่เขตสายไหม กรุงเทพมหาคร หลังก่อเหตุทุบตีและทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงอย่างโหดเหี้ยมทารุณ

พลตำรวจตรี สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทั้งสองคนถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ สอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองคนอ้างว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายร่างกายลูกและลูกเลี้ยง เพราะต้องการสั่งสอนเพื่อให้เด็กหลาบจำ ผู้เป็นพ่อแท้ๆ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนแม่เลี้ยงยังให้การปฏิเสธ และขอพบทนายความ

ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ หน่วงเหนี่ยวกักขัง กระทำการรุนแรงในครอบครัว

ด้านเด็กชาย เล่าว่า ถูกแม่เลี้ยงทำร้าย ทุบตีทุกวัน ทั้งเอาเตารีดทาบแขน ใช้ไม้บรรทัดตี ใช้คีมหนีบที่ตัว เอากรรไกรปาใส่ศีรษะ และยังขังไว้ในห้องนอน จนกระทั่ง แม่เลี้ยงเผลอเปิดประตูห้อง จึงหนีออกจากบ้านโดยใช้จักรยานหนีสุดชีวิต จะไปขึ้นรถที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แต่ไม่มีเงิน จึงใช้โทรศัพท์ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงแม่แท้ๆ ที่ จ.ระยอง แม่จึงให้เพื่อนบ้านที่ขับรถแท็กซี่ไปรับกลับมาอย่างปลอดภัย ก่อนมีการเข้าแจ้งความ จนนำไปสู่การออกหมายจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนดังกล่าว

จับแล้ว! พ่อ-แม่เลี้ยง ทำร้ายเด็กชายวัย 14 ปี