ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าพบผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อมอบหลักฐาน หลังเชื่อมีตำรวจอยู่ในขบวนการวิ่งเต้นคดี เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยหลังเข้าพบ พลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ว่า วันนี้มาขอเข้าพบผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม และมอบหลักฐานเรื่องขบวนการวิ่งเต้นคดีให้ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป อดีตนักแสดง

โดยภายใน 3 วัน ตนเองจะมีการดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับขบวนการวิ่งเต้นคดี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนจะเป็นข้อหาอะไร อยู่ระหว่างพิจารณา แต่มั่นใจว่าจะเป็นข้อหาหนัก

ทั้งนี้เชื่อว่าตำรวจคนนี้เป็น 1 ในผู้ร่วมขบวนการ เป็นพยานที่ผู้ต้องหาใช้ต่อสู้คดี ซึ่งปรากฎหลักฐานในชั้นการเบิกความของศาล ทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี แต่สามารถทำให้มีผลกับคดีความได้

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้จะเดินทางไปร้องกับอัยการสูงสุดขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและให้ความเป็นธรรมในการพิจารณาคดีนั้น เพื่อมอบหลักฐานที่ตนเองมีซึ่งเชื่อมโยงถึงอัยการด้วย รวมถึงขบวนการนี้ มีทั้งข้าราชการและพลเรือน รวมถึงบุคคลที่แอบอ้างตัวเป็นอัยการ ให้อธิบดีอัยการพิจารณา

นอกจากนี้ ตนเองยังมีพยานบุคคล ที่เป็นตนเองเรียกว่ากุ้งมังกร 5 หมื่นบาท ซึ่งเป็นพยานบุคคลสำคัญ ที่กุมความลับเรื่องนี้รวมถึงความลับของคทนายคนดังด้วย ซึ่งจะเก็บไว้เปิดเผยในภายหลัง

"อัจฉริยะ" ดอดเข้าพบ ผบช.น. มอบหลักฐานคดีเอมี่