ชาย 35 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ญาติเผยอาจเกิดจากความเครียด และน้อยใจ ที่ถูกพ่อดุด่า เรื่องดื่มเหล้า หลังสึกจากพระมาได้ประมาณ 10 วัน

ตำรวจภูธรปราณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบศพนายศุภกิตต์ พระวิสัย อายุ 35 ปี หลังใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับหน้าต่างเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 11 ตำบลหนองตาแต้ม อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำ 3 ชั่วโมง

แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชาย เพิ่งสึกจากพระมาอยู่บ้านได้ไม่ถึง 10 วัน หลังจากสึกมา ก็จะดื่มเหล้าทุกวัน ชอบเอะอะโวยวาย จนถูกพ่อดุด่า ทำให้น้อยใจ ก่อนหน้านี้ลูกชาย เคยคิดจะผูกคอฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่สามารถห้ามไว้ได้ทัน กระทั่งวันเกิดเหตุ ลูกชายอยู่บ้านตามลำพัง และก่อเหตุดังกล่าว

เชื่อว่า สาเหตุ น่าจะเกิดจากความเครียด คิดมาก และน้อยใจ ที่ถูกพ่อดุด่า เรื่องดื่มเหล้า ทำให้คิดสั้นใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตาย ซึ่งญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์โรงพยาบาลปราณบุรีชันสูติ และให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ชายวัย 35 ผูกคอตาย เครียดถูกพ่อดุด่าเรื่องดื่มเหล้า หลังสึกจากพระได้ 10 วัน