เพื่อนรักร่วมฉลองวันเกิด ก่อนชายวัย 46 ปีจะเมา และพยายามลวนลามแฟนสาวของเพื่อน จนเกิดการชกต่อยและเสียชีวิตคาวงเหล้า หวิดโดนญาติผู้ตายประชาทัณฑ์

กลุ่มเพื่อนและญาติของนายประมินทร์ วงศาวณิชกิจ อายุ 46 ปี จะเข้ารุมประชาทัณฑ์ชายวัย 42 ปี หลังทราบว่า เป็นคนทำร้ายเพื่อนรัก จนเสียชีวิตในวงเหล้า โดยเจ้าหน้าที่และแฟนสาว ต้องร้องห้ามเอาไว้ ก่อนคุมตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ

เหตุการณ์นี้ ตำรวจภูธรหนองปรือ ได้รับแจ้ง เมื่อช่วง 2 ทุ่มที่ผ่านมาว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิต 1 คน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อเข้าตรวจสอบพบร่างนายประมินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน สภาพมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย ข้างกันมีขวดเบียร์ และสุราตั้งอยู่ มีร่องรอยการต่อสู้ โดยมีชายวัย 42 ปีผู้ก่อเหตุ รอให้การกับตำรวจ

สอบถามแฟนของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประมินทร์ มานั่งดื่มสุราฉลองวันเกิดที่ห้อง แต่พอเริ่มมีอาการมึนเมา ก็มีทีท่าลวนลามใส่ตน เมื่อแฟนตนเอง คือผู้ก่อเหตุเห็นเข้า เกิดโมโห จึงเข้าไปชกต่อย แล้วผู้ตายก็ล้มลงไปเฉยๆ ก่อนจะนอนแน่นิ่ง เสียชีวิตทันที

เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด แต่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จากนี้ จะเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

เพื่อนรักร่วมฉลองวันเกิดเมาดวลหมัดกันตายคาวงเหล้า หวิดโดนญาติผู้ตายประชาทัณฑ์