เจ้าของรถเก๋งป้ายแดง ขับรถมาจอดที่ลานห้างสรรพสินค้า แล้วลงไปซื้อของ แต่ต้องช็อกสุดขีด เมื่อกลับมาเห็นรถของตัวเอง เต็มไปด้วยคราบสีดำกระเด็นใส่เกือบทั้งคัน ก่อนโพสต์เฟซบุ๊กถาม ถูกกลั่นแกล้ง หรืออุบัติเหตุ ล่าสุด ห้างดังกล่าว ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้แล้ว

นางสาวรัตนา แหลมหลัก อายุ 32 ปี พาผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบร่องรอยถังสีดำ ที่ถูกรถเหยียบ จนสีกระเด็นไปทั่วพื้นลานจอดรถ และหลังคาของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม

เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ รถเก๋งป้ายแดงของตัวเอง ถูกสีสาดใส่ฝั่งขวาทั้งแถบ จนได้รับความเสียหาย และนำเรื่องโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ทำนองข้องใจว่า สีที่ถูกสาดใส่ เป็นการถูกกลั่นแกล้ง หรือมีรถขับเหยียบกระป๋องสี จนสีกระเด็น

นางสาวรัตนา เล่าว่า เมื่อเย็นวันที่ 18 กันยายน ตนเองได้จอดรถ เพื่อลงไปซื้อของในห้าง แล้วมีพนักงานวิ่งมาบอกว่า รถตนเองถูกรถกระบะของลูกค้าที่มาซื้อของในห้าง ขับเหยียบกระป๋องสีที่ช่างวางไว้ริมฟุตปาธ แล้วสีกระเด็นถูกรถเกือบทั้งคัน จึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่า รถได้รับความเสียหายดังกล่าว ทั้งที่รถเพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 2 เดือน

หลังเกิดเหตุ ได้ขอดูกล้องวงจรปิดจุดดังกล่าว แต่พบว่า ไม่มีกล้อง จึงนำเรื่องมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยความข้องใจว่า เหตุที่เกิดเป็นอย่างไรกันแน่ ทั้งนี้ พนักงานห้าง ได้นำวงจรปิดรถคันที่เหยียบมาให้ดู และตนเองไม่ได้ต้องการเอาผิดรถดังล่าว เพียงอยากให้เจ้าของรถติดต่อมาเล่าข้อเท็จจริงให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุ ทำไมไม่ได้จอดลงมาดูเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ทางห้างสรรพสินค้า ได้ยอมชดใช้ค่าทำสีให้ทั้งหมดประมาณ 1 แสนบาทแล้ว โดยใช้เวลาทำสีทั้งคันประมาณ 1 เดือน 

เจ้าของรถเครียดหนัก เก๋งป้ายแดงถูกสีกระเด็นใส่รถเสียหายทั้งคัน