เกิดเหตุคนร้ายจ่อยิงญาตินายก อบต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เสียชีวิตคาบ้านพัก ต่อหน้าหลานชายวัย 9 ขวบ คาดสาเหตุขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดกระบี่ แพทย์โรงพยาบาลคลองท่อม หน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายซุ่มยิง นายสาคร จันทร์ส่งแสง อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ด้วยอาวุธปืนลูกซอง จนเสียชีวิตหน้าบ้านพัก แพทย์ชันสูตรศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่หน้าผาก จำนวน 1 นัด ในมือขวาผู้ตายมียาบ้าอยู่ 3 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดจำนวนมาก ไม่พบหลักฐานอื่น

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พักอาศัยอยู่กับหลานชายวัย 9 ขวบ ภายในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้มีคนร้ายจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน เดินเข้ามาหาผู้ตายและพูดคุยตกลงบางอย่าง และคาดว่าตกลงกันไม่ได้ โดย 1 ในคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย 1 นัด จนเสียชีวิตต่อหน้าหลานชาย ก่อนที่จะพากันหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารมาจากความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องธุรกิจไม่เปิดเผย

ล่าสุดจากการสืบสวน รู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว มีด้วยกัน 2 คน คือ นายพิศาล ทองมุนี อายุ 38 ปี และ นายพรเทพ สามสี อายุ 27 ปี ซึ่งทั้งสองเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

Cr.เวนิช/กระบี่