ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยฆ่าชายชาวไทยใหญ่ ทิ้งบ่อเกรอะ หลังลูกชายผู้ตายให้ข้อมูลว่า พ่อถูกฆ่าตาย หลังทะเลาะวิวาทกับเพื่อนกลางวงเหล้า

ตำรวจภูธรแม่ริม พร้อมแพทย์โรงพยาบาลนครพิงค์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตที่ถูกนำศพทิ้งในบ่อเกรอะ ภายในบ้านที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ในหมู่บ้านน้ำต้น หมู่ 1 ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายเป็นชาย สภาพศพเหลือเพียงโครงกระดูก และเศษเนื้อท่อนล่างเพียงบางส่วน กระดูกขามีผ้ามัดไว้ และพบชิ้นส่วนกะโหลก มีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นรู้หลายจุด

จากการสอบสวนคนแจ้งเหตุให้การยืนยันว่า ผู้ตาย คือนายนาโทร ลุงแสน เป็นชาวไทยใหญ่ และเป็นพ่อของตนเอง เนื่องจากจำเข็มขัดได้ โดยก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้หายออกจากบ้าน ไปทำงานรับจ้าง และไม่สามารถติดต่อได้

จึงเข้าแจ้งความให้ช่วยตามหาพ่อ แต่ก็ยังไม่พบตัว ระหว่างนี้ ญาติคนอื่นได้ไปหาคนทรงเจ้า เพื่อให้ช่วยติดตามพ่อ ซึ่งคนทรงเจ้าระบุว่า พ่อเสียชีวิตแล้ว

กระทั่งล่าสุด มาพบรถจักรยานยนต์ ที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง สอบถามทราบว่า นายต๊ะ ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนนำมาขาย ก่อนจะซื้อรถจักรยานยนต์อีกคันไป จึงติดตามไปยังบ้านของนายต๊ะ พบเพียงภรรยา

เมื่อสอบถาบทราบว่า พ่อได้ไปหานายต๊ะที่สวนดังกล่าว แต่ขณะกำลังดื่มสุรากัน เกิดทะเลาะวิวาท จนมีเรื่องชกต่อย โดยนายต๊ะได้เรียกภรรยาไปดูกองเลือด และบอกกับภรรยาว่า เป็นของนายนาโทร ซึ่งบาดเจ็บ จึงพาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว

แต่เมื่อติดตามไปที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีผู้บาดเจ็บ ชื่อนายนาโทร ถูกส่งมารักษา จึงย้อนกลับไปตรวจสอบที่สวน พบฝาปิดบ่อเกรอะแง้มไว้ จึงเปิดดูพบมีศพคนอยู่ก้นบ่อ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่า ศพเป็นนายนาโทร พ่อของนายสมชายจริงหรือไม่ ขณะเดียวกันจะติดตามนายต๊ะ ผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ฆ่าหนุ่มไทยใหญ่ทิ้งศพบ่อเกรอะ  ตำรวจเร่งติดตามเพื่อนที่ตั้งวงก๊งเหล้าสอบปากคำ