ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก สามีใหม่ขี่รถชน ไล่แทงสามีเก่า หลังเห็นภาพบาดตา แค้นภรรยาจะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า กล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจน

กล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะที่สามีใหม่อายุ 46 ปี กำลังตะลุมบอนทะเลาะวิวาท ไล่แทงสามีเก่าอายุ 43 ปี หลังก่อนหน้านี้ ขี่รถจักรยานยนต์ตามหาภรรยา แต่ระหว่างทางไปเจอภาพบาดตานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อยู่กับสามีเก่า จึงขี่รถไล่ชนจนล้ม

ก่อนชักมีดมาไล่ฟัน แต่สามีเก่าแย่งมีดมาได้ จึงฟันคืนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา ริมถนนสุขุมวิท ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายตัดยาว 51 เซนติเมตร และมีดพับตกอยู่

พันตำรวจเอกจักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ระบุว่า จากการสอบสวนภรรยา ให้การว่า ทั้ง 2 เป็นสามีเก่าและสามีใหม่ ก่อนเกิดเหตุได้บอกเลิกกับสามีใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ว และจะกลับไปคืนดีกับสามีเก่า

แต่อีกฝ่ายก็ยังมาตามขอคืนดี แถมข่มขู่จะฆ่าให้ตายอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อวานนี้ มาพบตนเองซ้อนท้ายรถสามีเก่า อยู่ดีๆ ก็ขี่รถไล่ชน ชักมีดไล่ฟัน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาสามีใหม่ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน แต่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การในชั้นจับกุม จะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ส่วนสามีเก่า ให้การรับสารภาพ ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในทางสาธารณะ แต่ยืนยันว่าที่ต้อง พกอาวุธมีดพับไปด้วย เพื่อป้องกันตัว