ตำรวจคุมตัวแฟนหนุ่มฆ่าผู้ช่วยพยาบาลสาว จัดฉากว่า กรอกยาฆ่าหญ้า ก่อนบีบคอหมกศพคาแมนชั่นกลางกรุง

ตำรวจ สน.โชคชัย คุมตัวนายวิโรจน์ สุขเมือง อายุ 38 ปี ผู้ช่วยบุรุษพยาบาล โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย ทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ หลังฆ่านางสาวภัทราพร แต่งเนตร อายุ 20 ปี ผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัดแฟนสาว เสียชีวิตในแมนชั่น ซอยลาดพร้าว 83 เขตวังทองหลาง เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

 โดยการทำแผน เริ่มตั้งแต่วิธีการเข้าไปในแมนชั่น ระหว่างที่ผู้ต้องหาอยู่ในห้องพักกับผู้เสียชีวิต และขณะที่เดินกลับออกมาขึ้นรถ เพื่อเดินทางไปจังหวัดสุโขทัย

สอบสวนนายวิโรจน์ ให้การอ้างว่า คบหาผู้ตายมาเป็นเวลา 9 เดือน แต่ผู้ตายขอเลิก และตีตัวออกห่าง จึงโมโหเดินทางมาหา โดยพกยาฆ่าหญ้ามาด้วย และขู่แฟนว่า ถ้าจะเลิกกัน "ตนขอตายดีกว่า" จากนั้นได้จับมือแฟนสาวให้กรอกยาเข้าปาก และตนเองก็กินไปส่วนหนึ่ง จากนั้นก็อ้างว่า ฝ่ายหญิงบังคับให้บีบคอ เพื่อตายตามกัน แต่ยืนยันว่า ไม่ได้บีบแรงจนตาย แฟนสาวกินยาตายเอง

จากนั้น ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เกิดท้องเสียตลอดทาง จึงไม่ตาย และมาทราบภายหลังว่า แฟนสาวเสียชีวิต จึงเขียนจดหมายไปหาพ่อและแม่แฟนสาว เพราะเข้าใจว่า เป็นคนฆ่าแฟนสาวด้วยยาฆ่าหญ้า แต่ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจฆาตกรรม

ด้านพันตำรวจโท พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สน.โชคชัย ระบุว่า ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการชันสูตรศพ พบว่า ถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ตาย ระบบหายใจล้มเหลว และในกระเพาะผู้ตาย ไม่พบมียาฆ่าหญ้า จึงเชื่อว่า ถูกจัดฉากฆ่า จากนี้จะคุมตัวส่งฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาบีบคอฆ่ากรอกยาฆ่าผู้ช่วยพยาบาลสาว