ชายวัย 30 ปี ตัดสินใจกระโดดสะพานวัดบ้านโป่ง ลงไปในแม่น้ำแม่กลอง ที่ไหลเชี่ยว ก่อนจมหายไปต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน โดยมีเด็กนักเรียนบันทึกนาทีชีวิตเอาไว้ได้ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่าง

เด็กนักเรียนของโรงเรียนวัดบ้านโป่งสามัคคี บันทึกนาทีที่ชายคนหนึ่ง ลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง ก่อนจะจมหายไปต่อหน้าต่อตา ในสภาพหมดแรง เพราะกระแสน้ำไหลเชี่ยว หลังชายคนดังกล่าว ตัดสินใจกระโดดสะพานวัดบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เพื่อฆ่าตัวตาย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 4 โมงเย็น ของวานนี้ ( 10 ก.ย.)

หลังจากนั้น ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำเรือ และนักประดาน้ำ ลงไปให้ความช่วยเหลือทันที แต่เนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวแรง นักประดาน้ำถูกน้ำพัดกระแทกกับเกาะใต้น้ำ จนได้รับบาดเจ็บ ประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และเริ่มหนักขึ้น

จนเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่างของชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดสินใจยุติการค้นหา ในช่วงค่ำที่ผ่านมา และจะเริ่มค้นหาอีกครั้งเช้าวันนี้ (11 ก.ย.) เบื้องต้นทราบว่า ผู้สูญหาย เป็นชาย อายุประมาณ 30 - 40 ปี

เจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า มีผู้เห็นเหตุการณ์ แจ้งว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อเล่นว่า นนท์ พักอาศัยอยู่หมู่บ้านร่มโพธิ์ ตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาที่โรงเรียนลูก และเอาแหวนกับกุญแจรถ มาฝากกับผู้ช่วยครู และบอกให้นำไปให้กับลูก ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และฝากบอกว่า รักลูกมาก

จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็เดินร้องไห้ไปที่สะพาน ก่อนตัดสินใจกระโดดสะพานลงไปในแม่น้ำแม่กลอง และจมหายไปกับสายน้ำ

ชายวัย 30 ปี กระโดดสะพานวัดบ้านโป่ง จมหายไปกับสายน้ำ