รถกระบะเสียหลักแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักสองท่อน บนถนนสายเอเซีย 41- บ้านคลองน้อย อำเภอสวี จังหวัดชุมพร ทำให้ไฟฟ้าดับสองตำบลกว่า 20 หมู่บ้าน

ตำรวจภูธรสวี จังหวัดชุมพร ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักสองท่อนบนถนนสายเอเซีย 41-บ้านคลองน้อย หมู่ 2 ตำบลสวี อำเภอสวี จังหวัดชุมพร พบรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ตอนครึ่ง สีดำ พลิกตะแคงอยู่ริมถนน

ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าแรงสูงความยาวประมาณ 12 เมตร หักสองท่อนทับอยู่บนรถ ส่วนนายปราโมทย์ ลิสวัสดิ์ อายุ 49 ปี ตำรวจชุมชนตำบลทุ่งระยะ(ตชต.) คนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุนายเชาวลิต วิชัยดิษฐ์ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแจ้งว่า กระแสไฟฟ้าได้ตัดอัตโนมัติ ขณะที่เสาไฟมีการหักโค่น จึงไม่เป็นอันตราย แต่ทำให้ไฟฟ้าดับสองตำบลคือ ตำบลสวี และตำบลทุ่งระยะ ชาวบ้านได้รับผลกระทบประมาณ 20 หมู่บ้าน ต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง จึงสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติ

สอบถามเจ้าของรถคันเกิดเหตุ ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.หลังจากตนเองได้ลงแข่งขันฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาภายในสถานีตำรวจภูธรสวี หรือ "สวีโปลิศคัพ" ครั้งที่ 22 ที่สนามกีฬา องค์การบริหารส่วนตำบลสวี ได้เดินทางไปเข้าเวรที่สถานีตำรวจ

ส่วนรถกระบะ นายปราโมทย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ได้ขอยืมไปรับส่งนักกีฬาเปตอง ในตำบลทุ่งระยะ ก่อนจะขับรถกลับมารับตนเอง ซึ่งกำลังจะออกเวร ระหว่างนั้น ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

หลังจากเห็นสภาพรถที่พังเสียหายยับเยิน รู้สึกเสียดายมาก เพราะรถคันเกิดเหตุ ตนเองได้เก็บเงินซื้อ มาเมื่อประมาณ 3-4 เดือน แต่ไม่ได้ทำประกันภัยไว้ โดยเป็นมือ 2 ราคากว่า 3 แสนบาท มีเพียง พ.ร.บ.รถเท่านั้น แต่เพื่อนก็คือเพื่อน เมื่อเกิดเหตุแล้วก็ต้องทำใจ

กระบะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน ไฟดับกว่า 20 หมู่บ้าน