ชายปริศนาคาดว่า น่าจะเป็นมือที่ 3 ขี่รถจักรยานยนต์เอาน้ำมันที่เตรียมมาราดใส่หญิงวัย 45 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น ก่อนจุดไฟเผา จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย สามีเห็นวิ่งเข้าไปช่วยดับไฟ ได้รับบาดเจ็บอีกคน

ตำรวจภูธรเมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกน้ำมันราดและจุดไฟเผาทั้งตัว มีคนบาดเจ็บ 2 คน เป็นหญิง 1 คน และชาย 1 คน ที่บริเวณตลาดนัดลำพญาใหม่ หมู่1 ตำบลลำพยา อำเภอเมืองนครปฐม พบหญิงอายุ 45 ปี ถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายและใบหน้า อาการสาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคน คือชายอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงคนดังกล่าว โดนไฟไหม้ที่บริเวณแขนและตามลำตัว

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบขวดพลาสติก ขนาดประมาณ 1 ลิตร ซึ่งแม่ค้าขายของอยู่ที่ตลาดด้วยกันให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ มีผู้ชายรูปร่างเล็กๆ ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง-ขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอด จากนั้น ได้เดินเข้ามาที่ร้านของหญิงผู้บาดเจ็บที่กำลังยืนขายลูกชิ้นอยู่ และได้ดึงแขนออกมา แล้วใช้น้ำมันที่เตรียมมาราดแล้วจุดไฟเผา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวชายคนดังกล่าว และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ โดยคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องชู้สาว หรือมือที่ 3