สามีร้องขอความเป็นธรรม ภรรยาที่ท้อง 8 เดือน ถูกกระบะเฉี่ยวชนบาดเจ็บขาหัก ล่าสุดต้องผ่าคลอด แต่คู่กรณีไม่รับผิดชอบ ทำให้ได้รับความเดือดร้อน

กล้องหน้ารถยนต์ บันทึกภาพเหตุการณ์รถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ขับด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินอย่างจัง บริเวณจุดกลับรถ หน้าปั้มน้ำมัน พื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เหตุเกิดช่วงบ่าย วันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ นางสาวกาญจนา ตนโคกสูง อายุ 23 ปี หญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน ศีรษะฟาดเข้ากับพื้น เป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลท่วมตัว และ ข้อเท้าด้านขวาผิดรูป กู้ภัยส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ต้องรักษาตัวนานกว่า 1 เดือน

วานนี้ (5 ก.ย. ) นางสาวกาญจนา ได้นำคลิปมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และ แชร์ผ่านกลุ่ม "ชุมชนคนรักบ่อวิน" ประณามการขาดความรับผิดชอบของคู่กรณี โดยให้เหตุผลไว้ว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ จนมาถึงปัจจุบัน คู่กรณีมิได้แสดงความรับผิดชอบ ทั้งที่สามีโทรไปอ้อนวอน ขอร้องให้ช่วยค่ารักษาพยาบาล แต่กลับถูกปฎิเสธทุกช่องทาง โดยให้เหตุผลคำเดียวว่าไม่มีเงิน ทำให้ครอบครัว ต้องมาแบกรับค่าใช้จ่าย ในการนอนรักษาตัวนานนับ เดือนเงินที่เก็บไว้เป็นค่าคลอดลูก ต้องนำมาใช้จ่ายค่ารักษา ต้องหยิบยืมเพื่อนจนต้องติดหนี้นับหมื่นบาท

ล่าสุด นายธีรพงษ์ อนุลีจันทร์ อายุ 25 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ ร้องขอความเป็นธรรมผ่านนักข่าว ฝากถึงคู่กรณี ให้เห็นใจกล่าว ว่า ตอนนี้ครอบครัวเดือนร้อนมาก ล่าสุดพาภรรยามาผ่าคลอด แพทย์ภรรยา บอกว่า ไม่สามารถคลอดธรรชาติได้ เพราะแผลที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ยังไม่หายดี ต้องผ่าคลอดเท่านั้น ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

และเมื่อตนโทรไปแจ้งคู่กรณี กลับไม่รับผิดชอบ หรือช่วยเหลือใดๆ แม้ว่า จะให้ตำรวจ โทรไปเจรจาให้ แต่ก็ไร้ผล คู่กรณีให้เหตุผลว่า ไม่มีเงิน จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมผ่านมาสื่อ

ทั้งนี้ นายธีรพงษ์ กล่าวอีกว่า ถึงวันนี้ ยังไม่รู้ ว่าจะนำเงินจากที่ไหน มาจ่ายให้แก่โรงพยาบาล เพื่อนำตัวภรรยา และลูกออกมา  เพราะเงินที่มี ก็ใช้เพราะไม่ได้ทำงานต้องมาตามคดี และ ดูแลแฟนที่บาดเจ็บ และ ต้องมาเจอกับคู่กรณี ที่ไม่คิดที่จะช่วยเหลือเยียวยา จึงวอนสื่อเป็นกระบอกเสียง  หวังได้รับความเป็นธรรม 

สามีร้องคู่กรณีขับรถกระบะชนภรรยาท้องใกล้คลอดไม่รับผิดชอบ